“เฉิน EXO” ส่งจดหมายลาแฟน ๆ เตรียมเข้ากรม 26 ต.ค.นี้


นักร้องหนุ่ม “เฉิน” สมาชิกวง EXO ประกาศแผนเข้ากรมรับใช้ชาติอย่างเป็นทางการแล้ว และเขาได้เขียนจดหมายด้วยลายมือตัวเองบอกกับแฟน ๆ ว่าเขากำลังจะเข้ากรมปลายเดือนนี้คือในวันที่ 26 ตุลาคม ซึ่งจะเป็นสมาชิกวง EXO คนที่ 4 ที่เข้ารับการเกณฑ์ทหาร หลังจาก “ซิ่วหมิน, ดี.โอ และ ซูโฮ” ที่ปฎิบัติหน้าที่ลูกผู้ชายไปก่อนหน้านี้

“สวัสดีครับ, นี่คือ “เฉิน” พวกคุณสบายดีและแข็งแรงกันหรือเปล่าครับเพราะช่วงนี้อากาศเปลี่ยนเร็วมากเลย คลื่นความร้อนในหน้าร้อนผ่านไปแล้ว กระพริบตาแป๊บเดียวก็เป็นฤดูใบไม้ร่วง เหตุผลที่ผมเขียนจดหมายถึงพวกคุณวันนี้ เพราะผมจะบอกว่าจะเข้ากรมในวันที่ 26 ตุลาคมนี้แล้ว และอยากจะบอกลาทุกคนผ่านจดหมายนี้

ระหว่างที่ผมรับใช้ชาติ ผมจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อทำหน้าที่ของผมให้สมบูรณ์และมีสุขภาพกายและใจที่ดี ซึ่งผมจะแสดงความเติบโตและการพัฒนาเมื่อผมกลับมาพบทุกคนอีกครั้ง ในช่วงเวลานั้นผมหวังว่าทุก ๆ คนจะมีชีวิตที่สวยงามและแข็งแรงเหมือนที่เป็นอยู่ตอนนี้ ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนอยู่เสมอ และผมรักคุณ”


ข่าว Soompi
https://www.soompi.com/article/1431911wpp/exos-chen-announces-military-enlistment?fbclid=IwAR0doeS__YT1oZmdP00lb0BrgPUyrk65ecuk9Av2mlxhYsL7oc_1nVfAD8w


เข้าชม 93 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม