“ออแลนโด้ บลูม” ใช้บทสวดมนต์ของชาวพุทธกล่อมลูกสาว


นักแสดงมากฝีมือ “ออแลนโด้ บลูม” ได้เอ่ยถึงลูกสาวตัวน้อยในรายการทอล์กโชว์ของ “เอเลน ดีเจนเนอเรส” ว่า “มันตลกมากที่เมื่อลูกคลอดออกมา ผมแบบ “โอ้ นี่มันผม เป็นผมเวอร์ชั่นเจ้าตัวน้อย” และก็โชคดีที่เธอได้ตาสีฟ้าของ “เคธี่” ซึ่งมันเพอร์เฟ็กต์ หลังจากนั้นลูกก็ดูคล้ายๆกับแม่ของผม ผมก็เลยรู้สึกสับสนนิดหน่อย เวลาที่เห็นเคธี่ให้นมลูกที่เหมือนกับแม่ แล้วผมก็คิดว่าต่อไปเธอจะเหมือนใครอีกนะ”

นักร้องสาวและนักแสดงคนดังให้กำเนิดลูกสาว “เดซี่ โดฟ บลูม” เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม โดยทั้งคู่บอกข่าวดีนี้ผ่านอินสตาแกรมของยูนิเซฟ พร้อมแคปชั่นว่า “ล่องลอยไปด้วยความรักและความอัศจรรย์จากการลืมตาดูโลกอย่างแข็งแรงและปลอดภัยของลูกสาว”

คุณพ่อ “ออแลนโด้” วัย 43 ได้ค้นพบวิธีปลอบประโลมลูกสาวตัวน้อยด้วยการกระซิบบทสวดมนต์ทางพระพุทธศาสนาข้างๆหูของเธอ โดยบอกว่าปฏิกริยาของลูกสาวนั้นเป็นไปในทางที่ดี ซึ่งทำให้เขารู้สึกว่าประสบความสำเร็จในการเป็นคุณพ่อ ซึ่งปกติแล้วเจ้าตัวเล็กเข้านอนเวลา 3 ทุ่มถึง 6 โมงเช้า


ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/entertainment/orlando-bloom-says-baby-looks-115600624.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR3ZtQrrfRRliwEnxbJEVSm0tk1lkh3NLeaCbCk1rDvdxRPRacdgxRiPq7k


เข้าชม 211 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม