แบบนี้ไม่ปลื้ม! นักร้องสาว “ลานา เดล เรย์” ใส่หน้ากากตาข่ายมีตแอนด์กรี๊ดกับแฟน ๆ


นักร้องสาว “ลานา เดล เรย์” เจอทัวร์ลงอย่างจังเกี่ยวกับหน้ากากที่เลือกใส่ในงานเปิดตัวหนังสือเล่มใหม่ของเธอ “Violet Bent Backwards Over the Grass” โดยในงานอีเวนต์เธอนั้นสวมหน้ากากตาข่ายระยิบระยับ ซึ่งเป็นชิ้นเดียวกับที่เธอเคยเลือกใส่ในการถ่ายนิตยสารเล่มหนึ่งก่อนหน้านี้ แน่นอนว่าหน้ากากชิ้นนี้ดูยังไงก็ไม่สามารถปกป้องเธอจากการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ได้แน่ ๆ
.
ซึ่งทันทีที่แฟน ๆ เห็น “ลานา” ใส่หน้ากากอันนี้ก็เริ่มต่อว่าเธอผ่านโซเชียล เช่น “ลานา, ได้โปรดใส่หน้ากากอนามัยเถอะ ฉันขอร้อง เพื่อความปลอดภัยของคุณเอง” หรือ “ฉันรักเธอนะ แต่นี่มันช่างไร้ความผิดชอบอย่างเหลือเชื่อ” และ “เธอจ๋า เรากำลังอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสนะ”



ขณะที่น้องสาวของ “ลานา” ที่เป็นคนไลฟ์สตรีมให้กับพี่สาวขณะที่เธออ่านหนังสือให้แฟน ๆ ฟังก็บอกว่า “ลานา” นั้นเข้ารับการตรวจแล้วและไม่พบว่าเธอติดโควิด-19 และยังเว้นระยะห่างจากแฟน ๆ เกือบ 2 เมตร แต่ในทวิตเตอร์ก็เจอรูปที่เธอถ่ายกับแฟน ๆ อย่างใกล้ชิด ถึงนักร้องสาวก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์ตามมาว่าเธอไม่ได้เว้นระยะห่างจากแฟน ๆ สักนิดนั่นเอง
.
และถึงแม้ว่า “ลานา” จะไม่ได้ออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเธอนั้นได้โพสต์คลิปวิดีโอที่เธอสวมหน้ากากผ้าลงในอินสตาแกรม ซึ่งหลาย ๆ คนก็โล่งใจที่เห็นเธอใส่หน้ากากอนามัยจริง ๆ สักที



ข่าว bbc
https://www.bbc.com/news/entertainment-arts-54416856

เข้าชม 291 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม