“อีมินโฮ” ซุปตาร์เกาหลีคนแรกที่มียอดผู้ติดตามมากถึง 20 ล้านคนทั้งในเฟซบุ๊กและไอจี


ยืนหนึ่งในบรรดาพระเอกซุปตาร์แดนกิมจิไปแล้วจ้า หนุ่มหล่อ “อีมินโฮ” ที่กลายเป็นคนดังเกาหลีคนแรกที่มียอดผู้ติดตามทั้งเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมทะลุ 20 ล้านคนอย่างเป็นทางการ
.
เมื่อเดือนที่แล้วต้นสังกัดของ “อีมินโฮ” อย่าง MYM Entertainment ได้โพสต์รูปเพื่อเฉลิมฉลองที่เฟซบุ๊กของเขามีผู้ติดตามมากถึง 20 ล้านคน และเมื่อวันที่ 4 ตุลาคมที่ผ่านมาจำนวนผู้ติดตามอินสตาแกรมของเขาก็ทะลุ 20 ล้านแล้วเช่นกัน
.
แต่ที่ปังกว่านั้นก็คือแอ็กเคานต์แอปพลิเคชั่นจีนอย่าง Weibo ของ “อีมินโฮ” เพราะมีแฟน ๆ กดติดตามมากถึง 28.63 ล้านฟอลโลเวอร์ ส่วนทวิตเตอร์ก็มีแฟน ๆ ฟอลโลว์ราว 3 ล้านบัญชี ซึ่งทำให้เขากลายเป็นคนดังจากเกาหลีคนแรกที่มีแฟน ๆ ติดตามจำนวนมากขนาดนี้ และเป็นเครื่องพิสูจน์ความโด่งดังของเขาได้เป็นอย่างดี
.
หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติเมื่อปีที่แล้ว “อีมินโฮ” กลับมามีผลงานในวงการบันเทิงอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง The King: Eternal Monarch” และในตอนนี้เขากำลังอยู่ในช่วงพักผ่อน และกำลังพิจารณาโปรเจ็กต์ท์งานใหม่ ๆ อยู่


ข่าว soompi
https://www.soompi.com/article/1429432wpp/lee-min-ho-sets-record-as-1st-korean-celebrity-to-hit-20-million-followers-on-both-facebook-and-instagram?fbclid=IwAR2jhT5ib5YdsldRdeQn3JzFkPTnSMNJf_KIN_nl_p6vdS2eX5HcpXaL5CQ


เข้าชม 140 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม