“ไคลีย์ เจนเนอร์” ถูกแซะ ให้ลูกสาว 2 ขวบ ใช้กระเป๋าใบละ 380,000 บาท


ดูเหมือนชาวเน็ตจะมีปฎิกิริยากับกระเป๋าเป๋ราคา 1,200 ดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 380,000 บาท ที่เซเลบสาว “ไคลีย์ เจนเนอร์” เลือกให้ลูกสาวน้อง “สตรอมิ” ในวันแรกที่สาวน้อยไปโรงเรียน
.
เห็นได้ชัดว่าสาวน้อยวัย 2 ขวบมีรสนิยมที่หรูหรา แต่จะไม่ให้เป็นแบบนั้นได้ยังไง เพราะแม่ของเธอคือดาราเรียลลิตี้, เจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง และเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลต่อสาว ๆ ทั่วโลก “ไคลีย์” อาจไม่ใช่เศรษฐีพันล้าน แต่ก็ใกล้เคียง เธอรักแฟชั่นและเครื่องสำอาง และดูเหมือนว่าจะส่งต่อไลฟ์สไตล์เหล่านั้นไปยังลูกสาว ดังนั้นเมื่อเธอส่ง “สตรอมิ” ไปโรงเรียนวันแรก เธอต้องแน่ใจว่าลูกน้อยของเธอต้องมีสไตล์ที่ปังกว่าใคร
.
“ไคลีย์” ได้โพสต์คลิปวิดีโอของ “สตรอมิ” ที่ดูตื่นเต้นสุด ๆ ในการไปโรงเรียนวันแรก เธอกระโดดขึ้น ๆ ลง ๆ ในโรงรถและเธอก็เตรียมตัวสำหรับการไปโรงเรียน แม้จะเป็นโฮมสคูลก็เถอะเพราะว่าตอนนี้การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 นั้นยังไม่จบ “สตรอมิ” นั้นสวมเสื้อยืด – กางเกงสีดำ, รองเท้าสนีกเกอร์สีขาว และกระเป๋าเป้สีชมพูอ่อน
.
แต่ชาวเน็ตที่ตาดี๊ดีก็สังเกตว่ากระเป๋าเป้ของ “สตรอมิ” นั้นก็คือกระเป๋าของแบรนด์หรูอย่าง Hermes ที่ราคาก็เบา ๆ อยู่ที่ $12,000 หรือเกือบ 4 แสนเท่านั้นเอง ซึ่งบางคนก็เริ่มวิจารณ์ว่าทำไม “สตรอมิ” ต้องใช้กระเป๋าแสนแพงขนาดนั้น เพราะว่าเธอก็เรียนอยู่ที่บ้าน หรือไม่ก็บอกว่ากระเป๋าใบนี้แพงกว่าค่าเช่าห้องของตัวเองซะอีก บางคอมเมนต์ก็ตั้งคำถามว่าเงิน 12,000 ดอลลาร์เนี่ยเป็นค่าอาหารกลางวันให้กับโรงเรียนของเด็กธรรมดาได้กี่โรงเรียนกัน? หรือไม่ก็ค่ากระเป๋าของ “สตรอมิ” เนี่ยสามารถจ่ายค่าเงินกู้ยืมการศึกษาให้เธอได้เลยนะ
.
แต่เราก็ต้องอย่าลืมว่าเศรษฐีก็คือเศรษฐี และพวกเขาก็ควรได้ใช้ชีวิตในแบบที่ต้องการ ซึ่งคนทุกคนล้วนมีสิทธิ์ที่ได้รับสิ่งนั้นเท่า ๆ กัน


ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/lifestyle/kylie-jenner-being-shamed-stormi-115323366.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR1BKi_k0nREld0irI5n7F1PuWCY732a_fbiI-2HbWmeJ8zPRdht4EinbOI


เข้าชม 273 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม