ยังเลิฟกันดี “คามิลา” เคลื่อนไหวแล้ว สยบข่าวลือเลิก “ชอว์น”


ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคม สื่อ InTouch รายงานว่าคู่รักนักร้องสุดหวาน “คามิลา คาเบลโล” และ “ชอว์น เมนเดส” ได้ห่างกันสักพัก แม้ว่าทั้งคู่นั้นจะกักตัวอยู่ด้วยกันตลอดในไมอามี่เมื่อช่วงฤดูใบไม้ผลิ แต่กลับไม่โพสต์รูปคู่กันในโซเชียลเลยสักรูป หลังจากนั้น “คามิลา” ได้บินกลับไปยังลอนดอน เพื่อถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “ซินเดอเรลลา” ในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และ “ชอว์น” ยังคงอยู่ในลอสแองเจลลิสและถูกถ่ายรูปขณะที่เขาออกจากบ้านเพื่อเดินทางไปยังสตูดิโอในเดือนเดียวกัน
.
แต่ไม่มีข่าวเรื่องการเลิกราของทั้งคู่หลุดออกมาจากสื่อใหญ่อย่าง People, Us Weekly, หรือ E! รวมทั้งยังไม่มีข่าวเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ออกมาเลย แต่ดูเหมือนตอนนี้จะมีสัญญาณที่ดีจากสาว “คามิลา” เพราะเธอเพิ่งยืนยันในอิสตาแกรมของตัวเองว่ายังคงเดทและอินเลิฟกับ “ชอว์น” หนักมากอยู่เหมือนเดิม
.
นักร้องสาวได้โพสต์โปรโมตทีเซอร์เพลงใหม่ให้กับหวานใจ พร้อมแคปชันมดไต่ว่า “ชอว์น เป็นของขวัญที่ล้ำค่าของโลกใบนี้ เขาสร้างสรรค์อัลบั้มนี้ด้วยจิตวิญญาณและแก่นแท้ของเขาด้วยความตั้งใจที่บริสุทธิ์ที่สุด ที่รัก, ฉันภูมิใจในตัวคุณมากและฉันตื่นเต้นที่มีคนเห็นและได้ยินหัวใจของคุณ”
.
ขณะที่ “ชอว์น” ก็คอมเมนต์ตอบกลับเธอด้วยอิโมจิ รูปหน้าซึ้งและหัวใจให้เธอเช่นกัน เอาเป็นว่ายังเลิฟกันดี๊ดีแบบนี้ แมงเมาท์เก็บปีกด่วน ๆ เลยจ้า


ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/lifestyle/camila-cabello-shawn-mendes-rare-182000224.html


เข้าชม 291 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม