“คาร์ดิ บี” เผยเพลงใหม่ที่ทำร่วมกับ “แบล็กพิ้งค์” สุดแสนจะมหัศจรรย์!


ก่อนหน้านี้แฟน ๆ ของ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ “แบล็กพิ้งค์” ต่างถกเถียงกันว่าจะเป็นอย่างไรหากพวกเธอได้ร่วมงานกับนักร้องสาวมะกันสุดแซ่บ “คาร์ดิ บี”
.
ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แฟน ๆ พบคำใบ้ที่ว่าสาว ๆ “แบล็กพิ้งค์” นั้นอาจได้ร่วมงานกับแรปเปอร์สุดแซ่บชาวอเมริกัน ตั้งแต่นั้นมาชาวเน็ตและแฟน ๆ ต่างก็คาดเดากันอย่างสนุกสนานว่า “แบล็กพิ้งค์” จะทำให้การร่วมงานครั้งนี้น่าตื่นเต้นได้มากแค่ไหน
.
และเมื่อวันที่ 19 กันยายน เกิร์ลกรุ๊ปแถวหน้าของเกาหลีก็ได้เผยรายชื่อลิสต์เพลงในอัลบั้มเต็มชุดแรกของพวกเธอ ซึ่งที่ทำให้แฟน ๆ หวีดหนักเข้าไปอีกคือการที่มีชื่อของ “คาร์ดิ บี” เขียนอยู่ในเพลงที่ 4 ที่ชื่อว่า “Bet You Wanna” ซึ่งก็เป็นเครื่องยืนยันว่าสิ่งที่แฟน ๆ คิดกันมานานนั้นเป็นความจริง
.
แน่นอนว่า แรปเปอร์ตัวแม่ “คาร์ดิ บี” ก็บอกข่าวดีนี้ผ่านโซเชียลขของตัวเองเช่นกัน เธอทวีตข้อความว่า “Bardipink in your area” (แซวสโลแกนของสาว ๆ แบล็กพิ้งค์ โดยการเอาชื่อของตัวเองมาจอยด้วย) และยังบอกอีกว่า “เพลงนี้มันน่ามหัศจรรย์ อเมซิงสุด ๆ “
.
ก่อนหน้านี้ สาว ๆ “แบล็กพิ้งค์” เพิ่งร่วมงานกับซุปตาร์สาวแถวหน้า “เซเลนา โกเมซ” ในเพลง “Ice Cream” และประสบความสำเร็จอย่างงดงาม และกำลังเตรียมตัวปล่อยอัลบั้มเต็มในวันที่ 2 ตุลาคมนี้

ข่าว allkpop
https://www.allkpop.com/article/2020/09/cardi-b-says-her-new-song-with-blackpink-is-amazing?fbclid=IwAR2mhmNxHNasqNsaSMEOwuGjVvI7-kPmIMuyO2YlYDyA-_hU-1Oa9JbiFDI


เข้าชม 424 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม