“แชดวิก โบสแมน” แบ่งเงินค่าตัวให้เพื่อนร่วมงาน เพื่อได้ทำอาชีพที่รักต่อไป


นักแสดงสาว “เซียนนา มิลเลอร์” นั้นเคยร่วมงานกับราชาทีชัลลาผู้ล่วงลับ “เเชดวิก โบสแมน” ในภาพยนตร์เรื่อง “21 Bridges” ซึ่งเขารับบทนักสืบ “แฟรงกี้ เบิร์นส์” ที่คอยดูแลความปลอดภัยให้ “เซียนนา” โดยเธอได้เผยว่า “แชดวิก” นั้นได้บริจาคเงินค่าตัวของเขาให้กับเธอเพื่อให้ “เซียนนา” ได้ทำงานในส่วนของโค-โปรดิวเซอร์ของหนังต่อไปได้
.
“เซียนนา” ให้สัมภาษณ์กับ Empire บอกว่า “แชดวิก” นั้นเป็นแฟนผลงานของเธอและมันเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นมาก เขาสนับสนุนให้เธอทำงานนี้ และถึงแม้ว่ามันจะเหนื่อยแสนสาหัสเท่าไหร่แต่เธอก็ยังอยากจะร่วมงานกับเขา
.
ภาพยนตร์เรื่องนี้มีการเซ็นสัญญาร่วมงานในหนังทุนสร้างสูง”เซียนนา” บอกว่าเธอขอค่าตัวจากทางสตูดิโอมากกว่านี้ แต่ก็ไม่ได้รับความเห็นด้วย ทำให้เธอลังเลที่จะกลับไปทำงานนี้เพราะลูกสาวกำลังเข้าโรงเรียน ซึ่งมันเป็นช่วงเวลาที่ไม่สะดวกเลย เธอจึงบอกว่าเธอจะทำมันก็ต่อเมื่อได้รับเงินที่เหมาะสม ซึ่งท้ายที่สุดนั้น “แชดวิก” นั้นได้บริจาคเงินจากเงินค่าตัวของเขามาให้เธอ โดยบอกว่า “เซียนนา” สมควรได้รับมัน
.
“เซียนนา” บอกว่าการมีน้ำใจที่แสนยิ่งใหญ่แบบนี้หาได้ยากในอุตสาหกรรมบันเทิง ก่อนหน้านี้เธอไม่ได้เล่าเรื่องนี้ต่อสาธารณะ แต่เชื่อว่ามันเป็นอีกหนึ่งคุณงามของความดีของ “แชดวิก” ที่โลกควรได้รับรู้


ข่าว variety
https://variety.com/2020/film/news/chadwick-boseman-21-bridges-salary-sienna-miller-1234785361/?fbclid=IwAR14GNNOpEDxUtyc7NwrHOqqjHdiDKSDqdwm_TWknivaoljBCcywiMDqEso&fbclid=IwAR0P42v0YjAZ2ugalaUf6u5ivQOOpkBiMyb-lU53c59b3N9E2NgpKrAdLtE


เข้าชม 309 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม