“วาคีน ฟีนิกซ์ – รูนีย์ มารา” ขึ้นแท่นคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เผยชื่อลูกในท้อง


นักแสดงดีกรีออสการ์ “วาคีน ฟีนิกซ์” วัย 45 ปีขึ้นแท่นคุณพ่อมือใหม่แล้วจ้าหลังหวานใจคนสวย “รูนีย์ มารา” ตั้งท้องลูกชาย และพวกเขาก็ตั้งชื่อตามพี่ชายผู้ล่วงลับของ “วาคีน” ที่เสียชีวิตไปเมื่อปี 1993
.
โดยผู้กำกับชาวรัสเซีย “วิคเตอร์ คอซซาโคฟสกี” ที่ “วาคีน” เคยทำงานร่วมกันในภาพยนตร์สารคดีเรื่อง “กันดา” ยืนยันว่าทั้งคู่กำลังมีเบบี๋เป็นโซ่ทองคล้องใจและได้ตั้งชื่อเบบี๋ตัวน้อยว่า “ริเวอร์” ตามชื่อพี่ชายของ “วาคีน” ในขณะที่ “วิคเตอร์” ปรากฎตัวต่อสื่อในเทศกาลภาพยนตร์ซูริค 2020
.
“มารา” วัย 35 พบรักกับ “วาคีน” จากภาพยนตร์เรื่อง Her และปรากฎตัวบนพรมแดงในฐานะคู่รักในปี 2017 ที่เทศกาลหนังเมืองคานส์ ซึ่งทั้งคู่ก็ดูสวีตหวานและมีโมเมนต์สุดอบอุ่นต่อกันในระหว่างที่ “วาคีน” คว้ารางวัลนักแสดงยอดเยี่ยม จากภาพยนตร์เรื่อง You Were Never Really Here
.
คู่รักนักแสดงหมั้นกันเมื่อปีที่แล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่ามีคนเห็น “มารา” ใส่แหวนเพชรเม็ดเบิ้มที่นิ้วนางข้างซ้ายของเธอ และในต้นปีที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ควงกันออกสื่อต่อเนื่องทั้งงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ และออสการ์

ข่าว ew
https://ew.com/parents/joaquin-phoenix-rooney-mara-welcome-first-child-son-river/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=5f71fc9477f16d0001575499&fbclid=IwAR0v1qqYeRTZmikAw9vlHV0hpBy-y3chR-qZj89GPmCAu0W4X4REbCzeC6U


เข้าชม 1,029 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม