ดยุคมาดเข้ม “เรเก้-ฌอน เพจ” แห่ง “บริดเจอร์ตัน” ตอบข่าวลือรักนอกจอ “ฟีบี้ ไดเนเวอร์”

เพราะเคมีในจอเข้ากันดี๊ดีเลยทำให้แฟน ๆ ซีรีส์โรแมนติกอิงประวัติศาสตร์ “บริดเจอร์ตัน” อินฟินเวอร์อยากให้ดยุคแห่งเฮสติ้ง ปลูกต้นรักนอกจอกับดัสเชสคนสวยแห่งตระกูลดังซะแบบนั้น แต่ดูแล้วแฟน ๆ คงต้องผิดหวัง เพราะทั้งคู่กลับขำใส่ข่าวลือที่ว่าแอบเดทกันนอกจอเมื่อถูกสัมภาษณ์ในรายการ Access


“เรเก้” ยังเล่นมุกใส่เรื่องนี้ว่า “ผมว่าทุก ๆ อย่างที่พวกคุณอยากจะรู้อยู่หน้ากล้องหมดแล้ว เพราะฉะนั้นพวกเราเลยแสดงสิ่งสวยงามให้ได้ชมกันเต็มที่ไงล่ะ” เขาเสริมต่อว่า “จุดสปาร์คพวกนั้นโบยบินมาจากการที่เรามีบทละครที่งดงาม ดังนั้นผมว่าการมีบทที่ทำให้จั๊กจี้หัวใจก็เป็นองค์ประกอบที่เกินพอแล้ว”


ซีรีส์ “บริดเจอร์ตัน” นั้นสร้างจากนิยายขายดีของ “จูเลีย ควินน์” เล่าเรื่องครอบครัวสังคมชนชั้นสูงของอังกฤษรวมถึงความเรื่องโรแมนติดหวานแหววผ่านสายตาของคอลัมนิสต์ขี้เมาท์ โดยทันทีที่ออกอากาศตอนแรกผ่านระบบสตรีมมิ่งยักษ์ใหญ่ Netflix เมื่อวันที่ 25 ธันวาคมที่ผ่านมา (2020) ก็กลายเป็นหนึ่งในซีรีส์ออริจินอลจาก Netflix ที่ผู้ชมเข้าชมมากที่สุดในแอปเลยทีเดียว

ถึงแม้ว่า Netflix จะยังไม่ยืนยันว่าซีซั่น 2 ของ “บริดเจอร์ตัน” มีกำหนดออกอากาศเมื่อไหร่ แต่สื่อ Production Weekly รายงานว่าการถ่ายทำ “บริดเจอร์ตัน 02” นั้นจะเริ่มขึ้นในเดือนมีนาคม 2021 ที่ประเทศอังกฤษและกำลังเตรียมงานสำหรับซีซั่นต่อ ๆ ไปตามมา




ข่าว EW ภาพ bridgertonnetflix/ Instagram
https://ew.com/syndication/bridgerton-rege-jean-page-phoebe-dynevor-dating-rumors/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=5ffc551cfba6a20001a1ef3d&fbclid=IwAR1NPbY45LM0NoOiDgGdd8B-S6EL-jNOFvIRCDUtZ5nRGeC5Q-aqnK5SZVo

เข้าชม 10,264 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม