สุดปัง! “ลิซ่า” ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของ Celine


ยืนยัน นั่งยัน นอนยันแล้วว่าไอดอลสาวสัญชาติไทย “ลิซ่า – Blackpink” วัย 23 ปีได้รับเลือกให้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์แฟชั่นสุดหรู “Celine” ซึ่งเธอก็ได้เปิดใจว่า “สำหรับฉันแล้ว Celine นั้นไม่มีใครเทียบได้และ “เอดิ สลิมาน” ก็เปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ ตั้งแต่การออกแบบเสื้อผ้าไปจนถึงการถ่ายรูป สิ่งที่เขาสร้างสรรค์นั้นหาชมได้ยาก, น่าเหลือเชื่อ และเผยให้เห็นโลกอันน่าพึงปรารถนาผ่านวิสัยทัศน์ของเขา ฉันได้แรงบันดาลใจจากผลงานของ “เอดิ” เสมอ และเป็นเกียรติและดีใจมากที่สามารถร่วมงานกับเขาได้ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรก”
.
สำหรับใครที่ติดตามสาว “ลิซ่า” อยู่ นี่ไม่ใช่เรื่องน่าเซอร์ไพรส์สักเท่าไหร่ แบรนด์จากฝรั่งเศสและไอดอลสาวไทยนั้นค่อย ๆ สร้างความสัมพันธ์ระหว่างกันและกันอย่างยาวนาน ตั้งแต่ที่เธอเดินทางไปยังกรุงปารีส เพื่อชมโชว์ของแบรนด์ในเดือนมิถุนายนปี 2019 และเธอก็ดูชอบโชว์นั้นเอามาก ๆ แถม “ลิซ่า” ก็ยังครีเอทลุคส์สุดปังด้วยแฟชั่นของ Celine ในแบบของตัวเองเสมอ และล่าสุด “เอดิ” ยังเคยเป็นช่างภาพให้กับเธอในทริป “ปารีส” เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งแฟน ๆ สายแฟชั่นต่างก็รู้ว่าเธอเป็นเซเลปคนโปรดของดีไซเนอร์คนดังนั่นเอง
.
นับตั้งแต่นั้นมาความสัมพันธ์ของ “ลิซ่า” กับ Celine นั้นได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการ แต่แฟน ๆ ก็เชื่อว่า “ลิซ่า กับ Celine” มีโมเมนต์ที่ปังมากกว่านี้ได้อีก ซึ่งเราก็คงต้องจับตามองกันต่อไป


ข่าว vogue uk
https://www.vogue.co.uk/miss-vogue/gallery/lisa-blackpink-celine-ambassador?image=5f69b9a89590f66bc1d7084e


เข้าชม 567 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม