สาวก “ทอย สตอรี่” มีกรี๊ด! “อดิดาส” จับมือออกคอลเล็กชั่นรองเท้าสุดชิค


เป็นเวลา 25 ปีแล้วหลังจากที่แอนิเมชั่นของเล่นขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง “ทอย สตอรี่” ลงจอเป็นครั้งแรก และนี่ก็เป็นคอลเล็กชั่นล่าสุดที่แฟน ๆ จะร่วมฉลองกับ “วู้ดดี้ และบัซ ไลท์เยียร์”
.
โดยคอลเล็กชั่นนี้เป็นความร่วมมือของ “อดิดาส” และ “ทอย สตอรี่” ซึ่งจะออกจำหน่ายในวันที่ 1 ตุลาคม ซึ่งมีทั้งสนีกเกอร์และเสื้อผ้า โดยได้แรงบันดาลใจมาจากมิตรภาพและทีมเวิร์กที่ไม่มีวันเก่าของภาพยนตร์เรื่องนี้
.
“อดิดาส” บอกกับแฟน ๆ ว่า “มันเป็นการย้ำเตือนว่าเรามีเพื่อนที่พึ่งพาได้ เหมือนกับ “แอนดี้” ที่มี “วู้ดดี้ , บัซ และเดอะแก๊งทอย สตอรี่” และแน่นอนว่าคอลเล็กชั่นนี้ผลิตมาเพื่อเด็ก ๆ และเด็กแรกเกิด ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 22 ดอลลาร์ (ราว 660 บาท)เท่านั้น
.
โดยสนีกเกอร์นั้นจะออกมาทั้งหมด 7 แบบ ซึ่งรวมไปถึงการฉลองให้กับคาแรกเตอร์ดังที่เป็นที่รักของแฟน ๆ เช่น รุ่น The Dame 7 x Buxx ที่แต่งแต้มสีสันสดใส ทั้งขาว, ม่วง, เขียว ตามคาร์แรกเตอร์ของ “บัซ” แถมยังเรืองแสงได้ในความมืดอีกต่างหาก หูยยยย…เห็นแล้วเงินในมือมันสั่นไปหมดเลยอ่ะ


ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/gma/adidas-pixar-debut-toy-story-180745443.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR3eW1ZqCkp43xglORK_RsGn1vKRfZm_ohG9oPihgGlyj3FYlP68rTMMUEw


เข้าชม 275 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม