Louis Vuitton เตรียมขายเฟซชิลด์ป้องกันโควิด-19


ถึงแม้เราจะยังไม่รู้ว่าการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 จะสิ้นสุดลงเมื่อไหร่ แต่อุปกรณ์ป้องกันหน้าหรือเฟซชิลด์นั้นยังคงมีต่อไป และยิ่งเพิ่มเลเวลความชิคขึ้นไปเรื่อย ๆ
.
ดีไซเนอร์ของแบรนด์หรูฝั่งยุโรปนั้นทยอยปล่อยหน้ากากอนามัยสุดชิคออกมา อาทิ หน้ากากผ้าที่พิมพ์ลายลูกศรสัญลักษณ์ของ Off-White กับราคาเบา ๆ เกือบ 3,000 บาท (95 usd) หรือจะเป็นผ้าลายตารางวินเทจของ Burberry กับราคาราว 3,500 บาท
.
และตอนนี้แบรนด์แฟชั่นสัญชาติฝรั่งเศส Louis Vuitton ก็เดินหน้าไปอีกด้าวกับการปล่อยโปรดักซ์ที่เป็นเฟซชิลด์สุดหรู ที่ให้นิยามว่า “มีทั้งความเรียบหรูและป้องกันคุณจากเชื้อโรค” โดยเฟซชิลด์ชิ้นนี้ จะเปลี่ยนจากสีใสเป็นสีเข้มขึ้นยามเมื่ออยู่ใต้แสงแดดเพื่อปกป้องผู้ใส่จากรังสียูวี นอกจากนี้ยังมีกระดุมสีทองสลักชื่อแบรนด์ของ Louis Vuitton และแถบคาดศีรษะแบบยืดหยุ่นที่มีชื่อโลโก้โฮโลแกรมสุดคลาสสิคของแบรนด์พิมพ์อยู่ด้วย
.
ส่วนราคานั้นทางแบรนด์ยังไม่ได้ประกาศออกมา แต่ยี่ห้อ Louis Vuitton แล้วก็คงจะไมใช่ถูก ๆ ซึ่งคาดกันว่าราคานั้นจะเท่า ๆ กับเครื่องหัวอื่น ๆ ของแบรนด์ อาทิ หมวกและแว่นกันแดด ที่มีมูลค่าราวหลายร้อยดอลลาร์
.
เฟซชิลด์สุดหรูของ Louis Vuitton จะเริ่มขายในเว็บไซต์ออนไลน์และร้าน Louis Vuitton วันที่ 30 ตุลาคมนี้


ข่าว CNN
https://edition.cnn.com/style/article/louis-vuitton-face-shield-trnd/index.html?utm_source=fbCNNi&utm_content=2020-09-15T07%3A01%3A14&utm_term=link&utm_medium=social&fbclid=IwAR0FZc-amkH7qR4EJB8wNfWPmM_umcaDhTilMUrbObVYu8xnJzcgdTJDIyg


เข้าชม 117 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม