นักแสดง – พิธีกรไต้หวัน “เอเลียน หวง”​ เสียชีวิตคาบ้านพักในวัย 36 ปี


ตำรวจท้องถิ่นรายงานว่าได้พบร่างของ นักร้อง นักแสดงและพิธีกรชื่อดังสัญชาติไต้หวัน “เอเลียน หวง” ในบ้านพักของเขาในกรุงไทเป เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยยังไม่ระบุสาเหตุการเสียชีวิต ซึ่งผู้จัดการของเขาเตรียมแถลงข่าวต่อไป
.
ด้านสื่อท้องถิ่นของไต้หวันอย่าง Apple Daily Taiwan รายงานว่า “หวง” นั้นใส่แค่เสื้อท่อนบนโดยไม่สวมกางเกงชั้นใน พบคราบเลือดอยู่บนพื้น ร่างของเขานั้นนอนอยู่บริเวณทางเดินนอกห้องน้ำ ขณะที่ United Daily News รายงานว่า น้ำถูกเปิดไว้เต็มอ่างอาบน้ำ และเครื่องปรับอากาศก็ยังเปิดอยู่ ทั้งยังไม่พบยาเสพติด, แอลกอฮอล์หรือร่องรอยการต่อสู้ในห้องของเขาอีกด้วย
.
เมื่อตรวจดูกล้องวงจรปิดพบว่า “หวง”​ นั้นกลับมาบ้านเมื่อเวลา 19.15 น. เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา และไม่ได้ออกมาอีกเลย สื่อท้องถิ่นยังเผยอีกว่าพ่อของ “หวง” นั้นไปหาลูกชายเมื่อช่วงสายของวันรุ่งขึ้นและพบว่าร่างของเขาแน่นิ่งอยู่บนพื้น จึงได้โทรแจ้งตำรวจ ส่วนโซเชียลมีเดียของนักแสดงคนดังก็คือคลิปที่เขาเล่นกับสุนัขในอินสตาแกรม สตอรี่เมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา
.
“หวง” นั้นเคยเป็นสมาชิกวงบอยแบนด์สัญชาติปลาดิบ HC3 และยังเป็นสมาชิกวง Cosmo ของไต้หวัน หลังจากนั้นได้ก้าวเข้าสู่อาชีพนักแสดงกับภาพยนตร์เรื่อง “Din Tao: Leader of the Parade” และมีผลานล่าสุดคือ “Acting out of Love” และในปี 2008 เขายังก่อตั้งบริษัทของตัวเองที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับเสื้อผ้าที่ชื่อว่า Alien Evolution Studio และยังคงดำเนินธุรกิจต่อไป


ข่าว variety ภาพ @aes_alien/Instagram
https://variety.com/2020/film/asia/alien-huang-dead-dies-taiwan-actor-1234771763/?fbclid=IwAR2LVRCTRKzEiQoiDslvJell6wxAd76g7kRpo9n74hzhXxnDQ98hL-hXzIo


เข้าชม 322 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม