“คริส เฮล์มเวิร์ธ” ยันยังไม่วางค้อนเทพเจ้าสายฟ้า หลังถ่ายทำ ‘Thor: Love and Thunder’


หนุ่มหล่อเทพเจ้าสายฟ้า “คริส เฮล์มเวิร์ธ” ให้กับสัมภาษณ์กับนิตยสาร Elle Man ว่าเขายังไม่มีวางแผนที่จะเก็บข้าวของไปจากภาพยนตร์ของจักรวาลมาร์เวลล์หลังจากที่ถ่ายทำภาคที่ 4 ของ Thor ในชื่อ ‘Thor: Love and Thunder’
.
เมื่อถูกถามว่า “ธอร์” จะรีไทร์หลังจากภาคที่ 4 ลงจอหรือไม่ “คริส” ยืนยันว่ามันจะไม่ใช่จุดจบสำหรับตัวละครของเขา “คุณจะบ้าหรอ?! ผมจะไม่ไปไหนทั้งนั้น ธอร์นั้นยังห่างไกลจากคำว่าเด็กเกินไปนะ เขาแค่อายุ 1,500 ปีเอง นี่ไม่ใช่หนังเรื่องสุดท้ายที่ผมจะโบกมือลาสำหรับชื่อธอร์นี้ อย่างน้อยก็หวังให้เป็นอย่างนั้น” โดยนักแสดงหุ่นล่ำยังบอกอีกว่าบทในภาพยนตร์เรื่องนี้สนุกกว่า “Thor: Ragnarok”
.
เมื่อผู้กำกับคนดัง “ไทก้า ไวติติ” เปิดเผยว่ากำลังจะสร้าง ‘Thor: Love and Thunder’ ในปี 2019 เขายืนยันว่า “นาตาลี พอร์ทแมน” ที่เคยรับบทเป็นสาวของ “ธอร์” – “เจน ฟอร์สเตอร์” จะกลับมาร่วมแจมอีกครั้งพร้อมค้อนทรงพลังอันใหม่ ซึ่ง “เจน” นั้นจะเป็น “ธอร์” ในเวอร์ชั่นผู้หญิงนั่นเอง


ข่าว variety
https://variety.com/2020/film/news/chris-hemsworth-thor-love-and-thunder-1234768042/?fbclid=IwAR1dk50-l7psUNV7FsZyfZYHgW_5aU_ocFixn0qbEUKm1RFfGvktZEay5rA


เข้าชม 245 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ