“ทิฟฟานี่” พูดถึง “ซอลลี่” ผู้ล่วงลับ ถึงความกล้าในการแสดงความคิดเห็น


สาวตายิ้ม “ทิฟฟานี่ ยัง” สมาชิกวง เกิร์ล เจเนอเรชั่น เปิดใจในซีรีส์สารคดีเกี่ยวกับเรื่องฉาว และความขัดแย้งและข้อวิพากษ์วิจารณ์ต่าง ๆ ที่วนเวียนอยู่รอบตัวของนักแสดงและไอดอลสาวผู้ล่วงลับ “ซอลลี่”
.
“ทิฟฟานี่” และ “ซอลลี่” นั้นเป็นเพื่อนที่สนิทสนมกันมากตั้งแต่เป็นศิลปินฝึกหัดในค่ายเพลงชื่อดัง SM Entertainment จนกระทั่งทั้งคู่ได้เดบิวต์เป็นศิลปิน แฟน ๆ ทุกคนนั้นต่างรู้ว่า “ซอลลี่” นั้นกลายเป็นประเด็นร้อนมากมายเนื่องจากสิ่งที่เธอโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย และ “ทิฟฟานี่” ก็ได้เปิดใจถึงความคิดของเธอว่าทำไม “ซอลลี่” ถึงดูเปิดเผยมาก ๆ ในโลกออนไลน์
.
“ในจังหวะและสิ่งแวดล้อมในชีวิตของพวกเรา พื้นที่ที่เราสามารถจะแสดงความรู้สึกได้อย่างเสรีก็มีแค่ในโซเชียลมีเดียเท่านั้น พูดตรง ๆ ฉันคิดว่านั่นเป็นพื้นที่ที่ “ซอลลี” ต้องการเสรีภาพ” ทิฟฟานี่บอกต่อว่า “ไม่ใช่ว่าทุกสิ่งที่เธอทำนั้นมันถูก แต่ฉันปรบมือให้กับความกล้าหาญของ “ซอลลี่” เสมอในการที่แสดงออกในสิ่งที่เธอต้องการและตามหาอิสระของเธอ”


ข่าว allkpop
https://www.allkpop.com/article/2020/09/girls-generations-tiffany-opens-up-about-controversy-surrounding-late-idol-star-sulli?fbclid=IwAR0cmDcskosAn2N_ASZsdMqbnEa_tL3EjZPRoXyBw15RB1BdY-CsVDHtBoQ


เข้าชม 340 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม