“กงยู – เบ ดูนา” ประชันบทบาทในซีรีส์ไซไฟ-สยองขวัญเรื่องใหม่ “The Sea of Silence”


เห็นชื่อนักแสดงในซีรีส์เรื่องใหม่ “The Sea of Silence” แล้วการันตีความเข้มข้นได้เลย เพราะได้นักแสดงแถวหน้าระดับแม่เหล็กของเกาหลี ทั้ง “กงยู”, “เบ ดูนา” และ “อี จุน” มาประชันบทบาท โดยจะเป็นซีรีส์ออริจินัลของแอปพลิเคชั่นชื่อดัง Netflix นั่นเอง
.
“The Sea of Silence” เป็นซีรีส์แนวไซไฟ สยองขวัญ เล่าเรื่องราวในอนาคตที่โลกของเรากลายเป็นทะเลทราย ทำให้โลกขาดอาหารและน้ำ จึงจำเป็นต้องมีทีมพิเศษที่ได้รับมอบหมายภารกิจให้เก็บตัวอย่างลึกลับจากสถานีวิจัยที่ถูกทิ้งร้างบนดวงจันทร์
.
โดย “กงยู” นั้นรับบทเป็น “ฮัน ยุนแจ” หัวหน้าทีมที่ได้รับคำสั่งภารกิจสุดท้าทาย เขามักจะคิดถึงความปลอดภัยของทีมมาเหนือสิ่งอื่นใดและไม่กลัวที่จะเสียสละตัวเอง เนื่องจากภารกิจของเขาให้ความสำคัญกับการเก็บกลุ่มตัวอย่างมากกว่าอุบัติเหตุที่เคยเกิดขึ้นในอดีต
.
ด้านนักแสดงมากฝีมือ “เบ ดูนา” จะรับบทเป็นคุณหมอ “ซง จิอัน” นักบินอวกาศชีวภาพที่ศึกษาถึงความลับเบื้องหลังอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในสถานีวิจัยอวกาศ


ข่าว soompi
https://www.soompi.com/article/1424276wpp/gong-yoo-bae-doona-and-lee-joon-confirm-for-upcoming-series-produced-by-jung-woo-sung?fbclid=IwAR2b42tdNQsJHDLn70SxzKeCovnOP2RZqcAFQGLDanxzMAUcFK_bw7aLtk4


เข้าชม 370 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม