สื่ออังกฤษรายงาน “เดวิด-วิคตอเรีย แบคแฮม” ติดโควิดเมื่อเดือน มี.ค. โฆษกส่วนตัวปฏิเสธตอบเรื่องนี้


1) เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2563 “เดวิด – วิคตอเรีย แบคแฮม” และลูก ๆ ได้เดินทางไปยังสนาม Los Angeles FC ในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เพื่อเชียร์ทีมฟุตบอล Inter Miami ของเขาในการแข่งขันนัดแรก

2) ครอบครัวแบคแฮมยังได้ต้อนรับลูกชาย “บรู๊คลิน” และคู่หมั้นของเขา “นิโคลา เพลท์ซ” รวมทั้ง “อีวา ลอนโกเรีย, ลิฟ ไทเลอร์” และเชฟคนดังระดับโลก “กอร์ดอน แรมซีย์” ในการแข่งขันนัดปฐมฤกษ์ด้วย


3) ต่อมาเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ครอบครัวแบคแฮมได้เดินทางกลับอังกฤษเพื่อฉลองวันเกิดลูกชายคนโต โดยทุ่มเงินจัดปาร์ตี้กว่า 100,000 ปอนด์ ในเมืองคอตสโวลด์ส ใกล้กับกรุงลอนดอน แน่นอนว่ามีแขกคนดังมาร่วมงานเพียบ

4) หลังจากนั้นไม่ถึงสัปดาห์ เมื่อวันที่ 11 มีนาคม “เดวิดและวิคตอเรีย” ได้เดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาอีกครั้งเพื่อเปิดตัวนักฟุตบอลในทีมของตัวเอง

5) 19 มีนาคม ครอบครัวแบคแฮม ยกเว้นลูกชายบรู๊คลินได้กลับมายังเมืองคอตสโวลด์ส, อังกฤษ และใช้เวลากักตัวร่วมกัน


6) มีการอ้างว่าช่วงเวลาที่ครอบครัว “แบคแฮม” อยู่ในอเมริกา คุณพ่อ “เดวิด” นั้นเริ่มมีอาการป่วย ส่วนภรรยา “วิคตอเรีย” มีอาการเจ็บคอและไข้ขึ้นสูง และแหล่งข่าวบอกอีกว่าไม่แค่คนในครอบครัวแต่ทั้งคนขับรถ, บอดี้การ์ด และเลขาของพวกเขาต่างป่วยกันถ้วนหน้า

7) แหล่งข่าวเผยว่า “วิคตอเรีย” แพนิคอย่างมาก เพราะเธอกลัวว่าตัวเองจะเป็น Super Sprader เพราะช่วง 2 สัปดาห์ทีผ่านมาเธอและครอบครัวเจอคนมากมายเหลือเกิน

8) สำนักข่าว Daily mail ได้ติดต่อสอบถามไปยังโฆษกส่วนตัวของ “เดวิดและวิคตอเรีย” แต่ไม่ได้รับการยืนยันใด ๆ กลับมา และปฎิเสธที่จะให้ความเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้


ข่าว dailymail
https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-8707461/David-Victoria-Beckham-secretly-caught-CORONAVIRUS-partying-LA.html

เข้าชม 29 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม