“พัค โบกอม” แปลงร่างเป็นบอดี้การ์ดสุดเท่ในซีรีส์เรื่องใหม่ “Record Of Youth”

เรียกน้ำย่อยกันรัว ๆ ไปเลย ซีรีส์เรื่องใหม่ “Record of Youth” ที่เตรียมออกอากาศทางช่อง TVN เล่าเรื่องราวของวัยรุ่นหนุ่มสาวที่ต้องพบเจออุปสรรคในชีวิต ขณะตามหาความฝัน และความรักก็ได้งอกงามขึ้นท่ามกลางหัวใจของพวกเขาที่ฝ่าฝันอยู่บนเส้นทางนางแบบ-นายแบบ โดย “พัค โบกอม” รับบทเป็น “ซา ฮเยจุน” นักแสดงและนายแบบหนุ่มผู้มีความทะเยอทะยาน


ซึ่งภาพเซ็ตล่าสุดที่ถูกปล่อยออกมานั้นสร้างความสงสัยให้กับผู้ชมว่าทำไม “ซา ฮเยจุน” ถึงได้กลายเป็นบอดี้การ์ดที่คอยยืนเฝ้าอยู่หน้าประตูห้องแต่งตัว ซึ่งเขามีหน้าที่รักษาความปลอดภัยให้กับนักแสดงหนุ่ม(รับบทโดย คิม กันวู) แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะไม่ราบรื่นอย่างที่คิด เพราะดูจากสถานการณ์แล้วทั้งคู่กำลังจะมีเรื่องกันแน่ ๆ

“Record of Youth” นั้นตั้งใจจับความสนใจของผู้ชมตั้งแต่ตอนแรกที่เริ่มต้นเล่าเรื่องราวของ “ซา ฮเยจุน” ที่ทำทุกวิถีทาง ทั้งยังทำงานพาร์ทไทม์ทุกอย่าง ขณะที่ต้องหยุดความฝันในการเป็นนักแสดงของตัวเองเอาไว้ โดย “Record of Youth” ออกอากาศวันแรกในวันที่ 7 กันยายนนี้ (2020) เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศเกาหลี

ข่าว soompi
https://www.soompi.com/article/1423919wpp/park-bo-gum-transforms-into-a-stunning-bodyguard-in-record-of-youth?fbclid=IwAR0q227Wm9dp6QzdzJmZcmOFgiuPth5bdXf_2y_2gPoWuoOVC6dwwYT9j94


เข้าชม 402 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม