ชื่นชม “คิม ฮยอนจุง” ช่วยชีวิตคนเอาไว้ด้วยปฎิกิริยาอันว่องไว


อดีตไอดอลหนุ่มผู้หันตัวมาเป็นนักแสดง “คิม ฮยอนจุง” กลายเป็นฮีโร่ที่ช่วยชีวิตคนด้วยปฏิกิริยาที่ว่องไวของเขา โดยมีรายงานออกมาว่าเมื่อวันที่ 31 สิงหาคมที่ผ่านมา “คิม ฮยอนจุง” เดินทางไปยังร้านอาหารแห่งหนึ่ง และได้ช่วยปฐมพยาบาลพ่อครัวที่เป็นลมต่อหน้าต่อตา
.
ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นว่า “ฮยอนจุง” ได้เห็นพ่อครัวกำลังเป็นลมล้มลง เขาก็ได้เข้าไปประคองศีรษะของพ่อครัวในทันทีก่อนที่จะร่วงลงกับพื้น และยังช่วยปลดกระดุมเสื้อให้ โดยหลังจากนั้น “ฮยอนจุง” ก็บอกให้พนักงานที่ร้านช่วยโทรหาหน่วยกู้ภัย และพระเอกคนดังก็ยังคอยอยู่เคียงข้างพ่อครัวคนนั้นตลอด แถมยังนวดไหล่และท้องของผู้ป่วย รวมทั้งยังพยายามพูดคุยเพื่อให้พ่อครัวมีสติอยู่ตลอดเวลา ซึ่งหลังจากนั้น “ฮยอนจุง” ก็ยังช่วยหน่วยกู้ภัยเคลื่อนย้ายผู้ป่วยไปที่รถพยาบาลอีกด้วย
.
และทันทีที่เจ้าของร้านรู้ว่าพลเมืองดีคนนั้นคือ “คิม ฮยอนจุง” เขาก็ได้บอกเรื่องนี้ให้สื่อได้รับรู้ถึงความดีของเขา ซึ่งตัวแทนจากต้นสังกัดของ “คิม ฮยอนจุง” นั้นก็ได้ยืนยันข่าวนี้ว่าบุคคลที่อยู่ในกล้องวงจรปิดนั้นคือพระเอกดังจริง ๆ โดยออกแถลงการณ์ว่า “เขารู้ว่าอะไรที่เขาควรจะทำ”
.
“คิม ฮยอนจุง” นั้นมีแผนจะเดินทางพบแฟน ๆ ทั่วโลกผ่านออนไลน์คอนเสิร์ตในเดือนตุลาคมนี้


ข่าว soompi
https://www.soompi.com/article/1422709wpp/kim-hyun-joong-helps-save-a-life-with-first-aid?fbclid=IwAR1PGsh_BCBkt08qdWlA7javm844iL110RqPpWjDa0VWSIbtnR35FLhMGO0


เข้าชม 76 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม