เพื่อนนักแสดง Black Panther โพสต์ข้อความสุดอาลัยถึง “แชดวิก โบสแมน” ผู้ล่วงลับ


“ไมเคิล บี. จอร์แดน” ได้แชร์ข้อความสุดกินใจเพื่อไว้อาลัยถึง “แชดวิก โบสแมน” ผู้ล่วงลับที่เคยร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง “แบล็ค แพนเตอร์” โดย “จอร์แดน” นั้นเล่นเป็นตัวร้ายที่ชื่อว่า “อีริค คิลมองเกอร์” ญาติที่หายไปของฝ่าบาท “ทีชัลลา” ที่ตั้งตัวเป็นปรปักษ์กับเขา
.
ทั้ง “ไมเคิล” และ “แชดวิก” รู้จักกันมานานแล้วก่อนที่จะมาแสดงภาพยนตร์ด้วยกันซะอีก “แชดวิก” นั้นเคยถอนตัวจากบทบาทใน “All My Children” ในช่วงแรก ๆ ของอาชีพนักแสดงของเขาเพราะคิดว่าบทบาทนั้นไม่เหมาะสมกับตัวเอง และบังเอิญว่า “ไมเคิล” ก็โดดมารับบทนั้นแทนเขา ขณะที่เจ้าตัวอายุ 16 ปี
.
“ไมเคิล” เขียนข้อความไว้อาลัย “แชดวิก” ผ่านอินสตาแกรมของตัวเองเมื่อค่ำคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา “คุณแสดงให้ผมเห็นว่าจะดีกว่านี้ได้อย่างไร, การได้รับเกียรติ และสร้างตำนาน และไม่ว่าคุณจะเคยรู้หรือไม่ ผมคอยดูอยู่ เรียนรู้และได้รับแรงผลักดันจากคุณ
.
ผมพยายามที่จะหาคำพูดที่ดี แต่ไม่มีคำไหนที่ใกล้เคียงความรู้สึกของผมเลย ผมได้ไตร่ตรองทุกช่วงเวลา, ทุกบทสนทนา, ทุกเสียงหัวเราะ, ทุกข้อโต้แย้ง, ทุก ๆ กอดของเราและทุกอย่าง ผมหวังว่าเราจะมีเวลามากกว่านี้
.
ทุก ๆ อย่างที่คุณทำให้กับโลกใบนี้…ตำนานและฮีโร่ในตัวคุณจะคงอยู่ตลอดไป แต่สิ่งที่ทำให้เจ็บปวดที่สุดก็คือผมเพิ่งเข้าใจในตอนนี้ว่าคุณน่ะสร้างตำนานและฮีโร่ได้มากแค่ไหน ผมรู้ว่าอะไรคือสิ่งที่คุณรักที่สุด คุณห่วงใยครอบครัว, เพื่อน และจิตวิญญาณ คุณห่วงเด็ก ๆ , สังคม, วัฒนธรรมและมนุษยธรรม คุณแคร์ผม คุณเป็นพี่ชายสุดเจ๋ง หลับให้สบายนะ”


ข่าว variety
https://variety.com/2020/film/news/chadwick-boseman-michael-b-jordan-black-panther-1234755038/?fbclid=IwAR3H1cK2mC4fWls7tzBLHLenbfyvtevr1hTzZ04ulPJMpuMiR3Nu1i1xcFw


เข้าชม 73 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม