ลุ้น “ยูนอา” ประกบ “ฮยอนบิน” อีกครั้งในหนังภาคต่อ “Confidential Assignment”


สาวหน้าหวาน “ยูนอา” สมาชิกวง Girls’ Generation นั้นอาจได้ร่วมงานกับพระเอกซุปตาร์ “ฮยอนบิน” และนักแสดงมากความสามารถ “ยู แฮจิน” ในภาพยนตร์ภาคต่อของ “Confidential Assignment” ซึ่งเคยออกอากาศในปี 2017
.
เมื่อวันที่ 28 สิงหาคม สำนักข่าวมุนฮวา อิลโบ ได้รายงานว่า “ยูนอา” ได้รับการเสนอให้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง “Confidential Assignment 2” ซึ่งต้นสังกัดของเธออย่าง SM Entertainment ได้ยืนยันว่าเรื่องนี้เป็นความจริงและเธอนั้นอยู่ในระหว่างการพิจารณา
.
หาก “ยูนอา” เซย์เยส เธออาจจะได้ร่วมงานกับ “ฮยอนบิน” และ “ยู แฮจิน” อีกครั้งในภาคแรกของซีรีส์เรื่องนี้ในปี 2017 ซึ่งทั้งคู่นั้นกำลังอยู่ในระหว่างพูดคุยที่จะกลับมาร่วมงานกันในภาคต่ออีกครั้ง และมีรายงานอีกว่านักแสดงลูกครึ่ง “แดเนียล เฮนนี” อยู่ในระหว่างการพูดคุยในบทบาทของสายลับชาวอเมริกันที่เคยทำงานให้กับ FBI
.
ภาคแรกของ “Confidential Assignment” ที่ลงโรงในปี 2017 นั้นทำสถิติมีคอหนังตีตั๋วเข้าชม 7.81 ล้านคน เล่าเรื่องราวของนักสืบเกาหลีเหนือ (ฮยอนบิน) ที่ทำงานร่วมกับนักสืบเกาหลีใต้ (ยู แฮจิน) โดย “ยูนอา” นั้นรับบทเป็นนักข่าวสาวซึ่งเป็นน้องสะใภ้ของ “ยู แฮจิน”
.
แหล่งข่าวจาก CJ ENM อธิบายว่าบทบาทของ “ยูนอา” ในภาคนี้จะโชว์เคมีที่ของเธอและนักสืบเกาหลีเหนือที่รับโดย “ฮยอนบิน” ซึ่งเขาได้กลับมาเกาหลีใต้อีกครั้งในภารกิจสำคัญ


ข่าว soompi
https://www.soompi.com/article/1422111wpp/yoona-in-talks-along-with-hyun-bin-and-yoo-hae-jin-for-confidential-assignment-sequel?fbclid=IwAR3LEg9A6fGRxK1oe-SseKUynVBnWPxCjtNzuK825JwVGp3dQG0I564nXiA


เข้าชม 220 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม