จะไม่แก่ได้ไง? “แมคคัลเลย์ คัลกิน” จาก Home Alone อายุครบ 40 ปีแล้ว!


ชาวเน็ตไม่โอเคเลย เมื่ออายุของนักแสดงหน้าเป็น “แมคคัลเลย์ คัลกิน” เตือนให้เรารู้ว่าเราเดินทางผ่านประสบการณ์ชีวิตกันมามากแค่ไหน เมื่อเจ้าตัวบอกทุกคนผ่านทวิตเตอร์ว่าตอนนี้อายุครบ 40 ปีแล้วจ้า แน่นอนว่า 40 มันไม่ใช่เลขที่น่าตกใจสำหรับเรา ๆ แต่มันต่างออกไปเมื่อได้เห็นนักแสดงเด็กที่เติบโตขึ้น เพราะถ้าหากว่า “แมคคัลเลย์” อายุ 40 เราที่เห็นเขาในจอทีวีมาตั้งแต่เด็ก ๆ ก็คงเกือบจะแตะเลข 4 กัน หรือไม่ก็เลย 40 กันไปแล้ว แต่ก็ไม่เป็นไรหรอก เอ๊ะ หรือเป็นอะ?
.
เวลามักผ่านไปเร็วเสมอ แต่เราก็ยังคงจำ “แมคคัลเลย์” ในบทบาทของ “เควิน” จาก Home alone หรือหลานชายสุดน่ารักของ “จอห์น แคนดี้” ใน Uncle Buck แต่ดูเหมือนเขาจะไม่อยากให้เราจำภาพเด็กน้อยอีกต่อไป เพราะเขาได้เขียนแคปชั่นในทวิตเตอร์ว่า “เฮ้พวก อยากรู้สึกแก่มั้ย? ผมอายุ 40 แล้ว ด้วยความยินดีครับ”
.
แน่นอนว่าชาวเน็ตต่างเกรี้ยวกราดกับทวีตนี้ของ “แมคคัลเลย์” ส่วนที่ใครทัน Home Alone ในสมัยวัยเด็กล่ะก็ ยินดีด้วยจ้าเราคือเพื่อนกัน


ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/lifestyle/macaulay-culkin-turned-40-remind-161253089.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR20CZaeGBIqPvNAvepmg02TyTpMYozCMC1O33E1kXg1a6K-8VeT5_3Cgws


เข้าชม 203 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม