“ทอม ครูซ” สวมหน้ากากอนามัยไปดูหนังฟอร์มยักษ์ Tenet


พระเอกซุปตาร์ “ทอม ครูซ” โพสต์วิดีโอลงบนทวิตเตอร์ เล่าเรื่องราวขณะที่เขาเดินทางไปดูหนังฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่ของผู้กำกับคนดัง “คริสโตเฟอร์ โนแลน” อย่าง Tenet ที่โรงภาพยนตร์ในกรุงลอนดอน และดูเหมือนเขาจะไปกับ “คริสโตเฟอร์ แมคไควร์” ผู้กำกับคู่บุญจากหนัง Mission : Impossible และเห็นได้ว่าพี่ทอมสวมหน้ากากอนามัยอยู่ตลอดเวลา
.
ซึ่งหลังจากชมภาพยนตร์จบ เจ้าตัวก็บอกว่าสั้น ๆ ว่า “I loved it!” (ผมชอบมัน) ซึ่ง “ทอม” นั้นกำลังถ่ายทำ Mission : Impossible 7 เมื่อต้นปีที่ผ่านมา จนเมื่อการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทำให้การถ่ายทำต้องหยุดชะงักลง
.
Tenet นั้นเตรียมลงโรงภาพยนตร์ในสหรัฐอเมริกาในวันที่ 3 กันยายนนี้ (แต่ในไทยได้ดูก่อนในวันที่ 27 สิงหาคมนี้แล้ว) และหากว่าแฟน ๆ จะไปดูหนังพี่ “ทอม” ก็อยากให้ดูแลรักษาความปลอดภัยของตัวเองด้วยการสวมหน้ากากอนามัยด้วยเช่นกัน



ข่าว Entertainment Weekly
https://ew.com/movies/tom-cruise-sees-tenet-in-theater/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=5f45767d35856a0001bc9a38&fbclid=IwAR222aQNYFKih7dLInEaUALZIkWq6TUjLLglMvJUuOLlFDe9v7Ttkuq9LUc

เข้าชม 148 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม