“เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้” ส่งทีเซอร์ตอนใหม่เรียกน้ำย่อย ก่อนลงจอ “HBO MAX”

4 สาวแก๊งตัวจี๊ดแห่งนิวยอร์กเตรียมกลับมาให้หายคิดถึงกับ”เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้” ในเวอร์ชันซีรีส์ 10 ที่พร้อมลงจอในระบบสตรีมมิ่ง “HBO MAX” เร็ว ๆ นี้ 


โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (10 ม.ค. 2564) เหล่านักแสดงทั้ง “ซาราห์ เจสสิกา พาร์กเกอร์”,  “ซินเธีย นิกซอน” และ “คริสติน เดวิส” ได้โพสต์คลิปโปรโมทซีรีส์ “เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้” ในเวอร์ชันลิมิตเต็ดอีดิชัน ผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์กของตัวเอง ในขณะที่ “คิม แคทตรัล” รับบทเป็น “ซาแมนธา” คู่ปรับกับ “ซาราห์” มาตลอด ขอบายที่จะกลับมารับบทยัยตัวร้ายในซีรีส์ตอนใหม่ครั้งนี้


โดยเทรลเลอร์สั้น ๆ ของ “เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้” ตอนใหม่แสดงให้เห็นฟุตเทจของเมื่อนิวยอร์ก สลับกับหน้าจอแล็ปท็อป ที่น่าจะเป็นของนักเขียนและคอลัมนิสต์สาว “แครี แบรดชอว์” รับบทโดย “ซาราห์” โดยกำลังพิมพ์ข้อความว่า “มันเป็นแบบนี้แหละ…เรื่องราวยังดำเนินต่อไป”

“ซาราห์” ที่รับบทเป็น “แครี” ในซีรีส์ฮอตที่ออกอากาศทาง HBO ระหว่างปี 1998 ถึง 2004 รวมทั้งภาพยนตร์ทั้ง 2 เวอร์ชันบอกกับแฟน ๆ ว่า “มันช่วยไม่ได้ที่จะสงสัยว่า ตอนนี้สาว ๆ พวกนั้นเป็นอย่างไรกันบ้าง?” 

ซึ่งแม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดที่แน่นอนว่า 10 ตอนใหม่ของ “เซ็กซ์ แอนด์ เดอะ ซิตี้” จะออกอากาศเมื่อไหร่ แต่สื่อดังอย่าง “Variety” รายงานว่าทีมงานเริ่มถ่ายทำกันเมื่อฤดูใบไม้ผลิปีที่แล้ว 


ข่าว yahoo

www.yahoo.com/entertainment/sex-and-the-city-next-chapter-hbo-max-232828649.html 

เข้าชม 280 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ