“เคียรา ไนท์ลีย์” ต่อสู้กับเรื่องเหนือธรรมชาติในซีรีส์ใหม่ทาง Apple TV


นักแสดงคนสวย “เคียรา ไนท์ลีย์” จรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงนำในซีรีส์เรื่องใหม่ของ Apple ซึ่งเป็นโปรเจกต์ที่ 2 ของเธอกับทีวีสตรีมมิ่งในช่วงเวลาไม่กี่เดือนที่ผ่านมา
.
โดยซีรีส์นี้มีชื่อว่า The Essex Serpent ซึ่งจะสร้างมาจากนิยายที่ได้รับรางวัลจากปลายปากกาของนักเขียนเมืองผู้ดี “ซารา เพอร์รี่” โดยได้ “แอนนา ไซมอน” (จาก Mrs. Wilson) มาเป็นหัวหน้าทีมเขียนบท และ “คลิโอ บาร์นาร์ด” (จาก Dark River) มานั่งแท่นกำกับ
.
The Essex Serpent เล่าเรื่องราวของ “คอร่า” ที่ถูกปลดปล่อยจากการแต่งงานอันขมขื่น และย้ายบ้านไปอยู่หมู่บ้านเล็ก ๆ ในเมือง Essex และต้องเผชิญกับสิ่งลึกลับเหนือธรรมชาติโดยเฉพาะสิ่งมีชีวิตในตำนานที่ชื่อว่า Essex Serpent
.
ซีรีส์ทาง Apple TV นั้นเป็นโปรเจกต์ซีรีส์สตรีมมิ่งเรื่องที่ 2 ของ “เคียรา” ก่อนหน้านี้เธอก็ได้เล่นซีรีส์ที่สร้างมาจากนิยายเรื่อง The Other Typist ซึ่งออกอากาศผ่านทาง แอปพลิเคชั่น Hulu ด้วยนั่นเอง


ข่าว The hollywoodreporter
https://www.hollywoodreporter.com/news/keira-knightley-to-star-in-apple-series?utm_medium=social&utm_source=facebook&fbclid=IwAR3rGBUaCpXb644FcihKmJnt12iSPzf1N7SRy6bC_v7hU3siDPOpo3qDmAY


เข้าชม 377 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม