“BLACKPINK” และ “เซเลนา โกเมซ” ส่งความรักให้กันผ่านทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลงใหม่ “ICE CREAM”


เกิร์ลกรุ๊ปแดนกิมจิ “BLACKPINK” และ “เซเลนา โกเมซ” ปล่อยเคมีที่เข้ากั๊นเข้ากันได้ดีให้แฟน ๆ ได้ฟินต่อเนื่อง หลังทั้งคู่ได้ทำงานร่วมกันในเพลง “ICE CREAM” ซึ่งต้นสังกัดอย่าง YG Entertainment ก็ได้ปล่อยทีเซอร์แรกของเพลงนี้ออกมาแล้ว
.
และในคลิปนั้นแทนที่จะเป็นท่อนหนึ่งของเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังเหมือนกับทีเซอร์เพลงอื่น ๆ ที่เราคุ้นเคยกัน กลับกลายเป็นการวิดีโอคอลของสองศิลปินแทน ซึ่งทำให้แฟน ๆ ตื่นเต้นมากขึ้นไปอีก
.
โดยสาวเสียงดี “เซเลนา” ได้เริ่มต้นขอบคุณสาว ๆ “BLACKPINK” ว่าขอบคุณพวกเธอที่ตื่นแต่เช้า ขณะที่ “โรเซ่” ที่แสดงความรักของเธอต่อซุปตาร์คนดัง “เราดีใจมากที่มีคุณอยู่ เพราะว่าคุณก็รู้เราเป็นแฟนเพลงของคุณมานาน” แน่นอนว่า “เซเลนา” ก็บอกว่าเธอตื่นเต้นมากและเธอก็เป็นแฟนเพลงของ BLACKPINK เช่นกัน นี่มันเป็นความฝันที่ยิ่งใหญ่และเธอก็รอไม่ไหวแล้วที่จะได้ปล่อยซิงเกิลนี้ออกมาให้ได้ฟัง ซึ่ง BLACKPINK ก็รีแอ็กชั่นตอบกลับไปว่า “โอ๊ยยย เธอน่ารักมากๆ” ในตอนท้ายคลิป
.
นี่ไม่ใช่เพลงแรกที่ BLACKPINK ร่วมงานกับศิลปินแถวหน้าฝั่งตะวันตก ก่อนหน้านี้เธอได้ปล่อยเพลง “Kiss and Make Up” ที่ทำร่วมกับ Dua Lipa ในปี 2018 และ “Sour Candy” ร่วมกับมอนสเตอร์ตัวแม่ Lady Gaga ในต้นปี 2020
.
ซิงเกิล “ICE CREAM” นั้นสร้างสรรค์และเขียนโดยนักแต่งเพลงชื่อดังทั้ง “ทอมมี่ บราวน์, วิคตอเรีย โมเน็ต, มิสเตอร์แฟรงค์” รวมไปถึงสาวบาร์บี้ “อาเรียนา แกรนเด” และมีกำหนดปล่อยเพลงในวันที่ 28 สิงหาคมนี้


ข่าว Koreaboo
https://www.koreaboo.com/news/blackpink-selena-gomez-shyly-confirm-love-teaser-video-ice-cream/?fbclid=IwAR2qkjhlBOtR3kA4sqLH_l1HIutI1FUNWf3IJQftsj63djq7ngLMqVJk81U


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม