5 ดาราเกาหลี ที่ไม่เคยตั้งใจอยากจะเป็นนักแสดง


มีคนดังในวงการบันเทิงแดนกิมจิหลายคนไม่เคยคิดไว้ว่าสักพักพวกเขาจะได้มายืนอยู่กลางสปอร์ตไลท์อย่างทุกวันนี้ นักแสดงหลายคนเข้ามาอุตสาหกรรมบันเทิงโดยบังเอิญและกลายเป็นคนดังเพียงช่วงข้ามคืน


“อี จงซอก”
แต่เดิมแล้วพระเอกหน้าตาจิ้มลิ้ม “อี จงซอก” อยากจะเป็นนักร้องชื่อดังอย่างหนุ่ม “เรน” เขาเคยเป็นศิลปินฝึกหัดมาก่อนหลายเดือนด้วยความฝันที่อยากจะเป็นไอดอล อย่างไรก็ตามเขาจบความฝันการเป็นนักร้องของตัวเองลง หลังต้นสังกัดเดิมผิดสัญญาที่บอกเขาว่าจะได้เดบิวต์

“อี ยูบิ”
นักแสดงสาวตาโตคนนี้เปิดเผยว่าเธอกลายเป็นนักแสดงด้วยเหตุผลแสนเรียบง่าย ย้อนกลับไปเธอเคยไปเป็นผู้ชมหน้าม้าให้กับละครซิทคอมซิทคอมเรื่องหนึ่งด้วยเหตุผลว่าเธอไม่อยากไปโรงเรียน หลังจากนั้นก็มีแมวมองมาทาบทามเธอให้เข้าสู่วงการบันเทิง

“จอน จีฮยอน”
ก่อนจะเข้าวงการยัยตัวร้าย “จอน จีฮยอน” มีความฝันอยากจะเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน แต่เจ้าตัวก็ต้องพับความฝันของตัวเองลงเมื่อเคยเจอประสบการณ์เลวร้ายบนเครื่องบิน


“อี แจยุน”
“อี แจยุน” มีความฝันในเด็กว่าเขาอยากจะโตขึ้นเป็นคนที่มีชื่อเสียง อย่างไรก็ตามเขาคิดว่าหากจะเป็นคนดังได้จะต้องเป็นนักกีฬา หรือทำอะไรที่เกี่ยวข้องกับวงการกีฬา และไม่เคยคิดว่าจะมาเป็นนักแสดง

“อี โบยอง”
แต่เดิมนั้น “อี โบยอง” อยากจะเป็นผู้ประกาศข่าวเมื่อเธอโตขึ้น ซึ่งก็ไล่ตามความฝันจนเข้ารอบสุดท้ายของการคัดเลือกผู้ประกาศของสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่ MBC ในปี 2002 แต่สุดท้ายแล้วเธอก็ไม่สามารถคว้าตำแหน่งนั้นเอาไว้ได้

ข่าว koreaboo
https://www.koreaboo.com/lists/5-korean-actors-originally-didnt-intend-becoming-actors/?fbclid=IwAR0l6mVp8ItvyFpcGAsqcgmG2H39TtcmPEjUK5Yry8r2civzdvVWXXjXPPA

เข้าชม 776 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ