“ชา อึนอู” เผยเพราะแฟนคลับทำให้ผมเข้มแข็ง


นักแสดงและไอดอลหน้าหล่อ “ชา อึนอู” ปล่อยออร่าสะกดใจสาวๆ อีกครั้งในการถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร Esquire ซึ่งเขายังได้แสดงความรู้สึกขอบคุณแฟนคลับ
.
“สิ่งที่ผมรู้สึกอยู่ในหัวใจเสมอคือเมื่อผมเห็นแฟนๆ บอกว่า พวกเราอยู่ข้างคุณเสมอ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม คำว่า ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น นั้นทำให้ผมเข้มแข็งขึ้นอย่างมาก”
.
พระเอกหน้าหล่อเพิ่งจะคอนเฟิร์มในการรับบทนำในซีรีส์ที่สร้างมาจากเว็บตูนเรื่อง “ความลับของนางฟ้า – True Beauty” ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับโปรเจ็กต์นี้ “บทของเรื่องนี้สนุกมาก ผมอ่านมันตั้งหลายรอบ เมื่อไหร่ที่ผมได้อ่าน แม้ว่าจะรู้เรื่องมาหมดแล้ว แต่ผมก็ยังหัวเราะตรงที่เดิมซ้ำแล้วซ้ำอีก”
.
“ชา อึนอู” ยังพูดถึงการที่ได้ร่วมงานกับ “มุน กายอง” ในซีรีส์เรื่องนี้ว่า เธอเป็นนักแสดงประสบการณ์สูง ซึ่ง “กายอง” นั้นทำได้ดีมากในบทของ “จูกยอง” ซึ่งทั้ง “อึนอู และมุน กายอง” ต่างจบการศึกษามาจากโรงเรียนเดียวกัน ทั้งคู่จึงสนิทสนมกันได้เร็วและสนุกมากๆ เมื่อต้องเข้าฉากด้วยกัน


ข่าว Soompi
https://www.soompi.com/article/1420313wpp/cha-eun-woo-talks-about-how-his-fans-recently-gave-him-strength-attending-college-with-co-star-moon-ga-young?fbclid=IwAR2Bx7u6_NNc2ARvl89AP9-hTTCxJ_gTwLFWW6o1a3uNdzUCuc6sA8P8oz4


เข้าชม 294 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม