“มาดอนนา” โชว์สีหน้าสุดเฟียสฉลองวันเกิดอายุ 62 ปี


เผลอแป๊บเดียวราชินีเพลงป๊อบแห่งยุค “มาดอนนา” ก็ฉลองวันเกิดอายุครบ 62 ปีแล้ว ซึ่งในวันที่ 16 สิงหาคมที่เธอปล่อยเพลงใหม่ที่ได้ร่วมงานกับนักร้องสาวสุดเก๋ “ดูอา ลิปา” เธอมีรอยยิ้มบนหน้าแจกจ่ายให้ผู้คนมากมาย แต่เธอกลับอวดใบหน้าสวยเป๊ะแบบร้ายๆ ให้แฟนๆ ในอินสตาแกรมเพื่อฉลองวันเกิดซะงั้น
.
เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านซึ่งตรงเป๊ะกับวันเกิดของขุ่นแม่ “มาดอนนา” เธอได้อัปโหลดรูปหลายรูปโชว์สายตาจิกๆ แบบชาวร็อก ในเดรสดอกไม้สีขาว อวดเล็บหลายสีสัน และผมเปีย ผ่านโซเชียล ซึ่งก็มีเหล่าคนดังมาอวยพรวันเกิดให้เธอมากมาย
.
และเพราะมีวันเกิดอยู่ในช่วงที่ไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลก คุณแม่ลูกหกซึ่งก็เคยเป็นผู้ป่วยจากโรคโควิดมาแล้ว แถมยังโดนจวกว่าบอกวิธีการรักษาตัวแบบผิดๆ ไปอีก ก็ฉลองวันเกิดที่บ้านแถมยังเล่นมุกเกี่ยวกับการตัดผมของตัวเอง อวดวิธีพันขาที่บาดเจ็บของเธอและร้องเพลงตามไปด้วย แถมยังได้ฟีลคอนเสิร์ตสุดๆ เพราะเอาพัดโบกลมหน้าตัวเองอีกต่างหากอ่ะแม่


ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/entertainment/madonna-birthday-turns-62-photo-150819939.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR37MiEeueMd-Zy6Y8HsGhvM5mKRtNs-yG30btcwiG2t4bqswdkE_GqlA9w


เข้าชม 236 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม