“จีชางอุค” กับความสดใสและเป้าหมายการแสดงในช่วงวัย 30


พระเอกหน้าใส “จีชางอุค” เปิดใจถึงจุดมุ่งหมายและทัศคติเกี่ยวกับการแสดงในการสัมภาษณ์กับดิจิตอลป๊อป-อัปแมกกาซีน NewBIN ในการถ่ายแฟชั่นในคอนเซ็ปต์ชายหนุ่มแต่งตัวจัดจ้าน สไตล์วินเทจแถมยังมีรถย้อนยุคมาร่วมเฟรมเพื่อให้เข้ากับธีมอีกด้วย
.
“จีชางอุค” นั้นเพิ่งมีผลงานในซีรีส์เรื่อง “Backstreet Rookie” ซึ่งเขาเป็นเปิดใจว่าตัวเองในวัย 30 นั้นมีอะไรในชีวิตเปลี่ยนไปมากพอสมควร “ผมรู้สึกไม่ค่อยมีความอดทนในช่วงวัย 20 แต่ตอนนี้ผมกลายเป็นคนที่ผ่อนคลายมากขึ้น”
.
พระเอกคนดังอธิบายว่าเขาอยากจะใกล้ชิดแฟนๆ ผ่านคอนเมนต์ออนไลน์มากขึ้น “หลังๆ มานี้มีช่องที่มีคอนเทนท์เกี่ยวกับเด็กมากมาย และสิ่งต่างๆ ก็เปลี่ยนไปเร็วมาก ผมก็เลยอยากแสดงตัวตนของผมให้มากขึ้น”
.
“จีชางอุค” ยังพูดถึงเส้นทางการเป็นนักแสดงว่า “แทนที่จะพยายามทำให้ทุกคนพอใจ ผมคิดว่าหากผมแสดงให้ทุกคนเห็นว่าผมทุ่มเทอย่างหนักอย่างไรกับสิ่งที่ผมสนุกและทำได้ดีกับมัน นี่น่าเป็นคนที่ผมอยากจะเป็นมากกว่า”


ข่าว Soompi
https://www.soompi.com/article/1418758wpp/ji-chang-wook-talks-about-his-current-goal-his-approach-to-acting-and-more?fbclid=IwAR1xGgI_ZV5ucu1QBZJofecwO-4qbNtik8-CX4KYEuLcUWm5V4ZfyNLSGZ0


เข้าชม 36 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม