“ซง จุงกิ” สวมบทนักบินอวกาศสุดเท่ กับภ.เรื่องล่าสุดในรอบ 3 ปี


ทำสาว ๆ ใจละลายกันเป็นแถว กับภาพล่าสุดของพระเอกซุปตาร์ “ซง จุงกิ” ในภาพยนตร์เรื่อง “Space Sweepers” ที่ตัวเขารับบทบาทเป็น “แทโอ” นักบินของยานเก็บขยะอวกาศที่ชื่อว่า “เดอะ วิคตอรี”
.
“Space Sweepers” เล่าเรื่องราวของนักบินในยาน “วิคตอรี” ในปี 2092 พวกเขาค้นพบหุ่นยนต์เสมือนมนุษย์ที่ชื่อว่า “โดโรธี” และพบว่ามันคืออาวุธทำลายล้างศักยภาพสูง ซึ่งทำให้พวกเขาต้องเข้าไปพัวพันกับการต่อรองที่มีความเสี่ยง โดยนอกจาก “ซงจุงกิ” ก็ยังมีนักแสดงชื่อดังร่วมงานมากมายทั้ง “คิม แทริ, จิน ซอนคยู และ ยู แฮอิน”
.
ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นหนังเรื่องล่าสุดในรอบ 3 ปีของ “ซง จุงกิ” ที่รับบทเป็น “แทโฮ” เขาเคยเป็นอดีตสมาชิกของทีม UTS แต่ในระหว่างปฏิบัติภารกิจ เขาได้สูญเสียทุกอย่างไป หลังจากนั้นจึงตัดสินใจที่จะหยุดทุกอย่างไว้ที่การเป็นนักบินของยาน The Victory และหลังจากค้นพบ “โดโรธี” สิ่งที่อยู่ในใจของเขาคือการใช้ไหวพริบเพื่อทำเงินให้ตัวเองมากขึ้น
.
พระเอกคนดังบอกว่า หลังจากที่เขาอ่านบทในครั้งแรก เขาก็อยากเป็นตัวละครนี้ เพราะ “แทโฮ” นั้นเป็นคนไม่ฉูดฉาด และไม่พยายามปิดบังตัวตนของตัวเอง เขายังมีบุคลิกที่สดใส และยังฉลาดที่จะใช้ความสามารถอย่างเต็มที่ที่สุดในทุกสถานการณ์
.
“Space Sweepers” มีกำหนดการเข้าโรงภาพยนตร์ที่ประเทศเกาหลี 23 กันยายนนี้


ข่าว Soompi

https://www.soompi.com/article/1418156wpp/song-joong-ki-transforms-into-a-space-pilot-with-a-past-for-upcoming-film-space-sweepers?fbclid=IwAR3bV2MAijGVj7Z69snUPpQvg8o5mipjto7L7BwtpM4AqFitTwQzAAWa_yU

เข้าชม 46 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม