“ซง ฮเยคโย” เปิดใจสิ่งสำคัญของความสัมพันธ์ และการก้าวผ่านช่วงเวลายากลำบาก


นางเอกซุปตาร์ “ซง ฮเยคโย” นั่งคุยเปิดใจกับการสัมภาษณ์ครั้งล่าสุดถึงการก้าวผ่านความยากลำบาก และสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต ซึ่งสำหรับเธอแล้วความผูกพันระหว่างครอบครัวและเพื่อนๆ เป็นทรัพย์สมบัติที่ล้ำค่าที่สุด “ฮเยคโย” เชื่อว่าไม่มีอะไรจะสำคัญมากไปกว่าการแบ่งปันเรื่องราว และความจริงใจกับคนที่เธอสนิทใจ
.
นางเอกคนดังยังบอกอีกว่ามันเรื่องที่ยากมากๆ ในการแสดงออกว่าเธอรู้สึกอย่างไรสำหรับคนๆ หนึ่งที่หวังว่าจะสามารถแสดงออกได้ แต่เธอเปิดเผยว่าสามารถได้ระบายความรู้สึกและอารมณ์ผ่านงานที่ทำ ซึ่งซุปตาร์ตัวแม่เชื่อว่าการแสดงทำให้เธอมีหนทางที่จะปลดปล่อยอารมณ์ได้มากมาย และทำให้เธอมีความสุขกับผลของงานที่ทำ
.
ในบทสัมภาษณ์ได้ถามเธอว่าเธอสามารถก้าวข้ามช่วงเวลาที่ยากลำบากได้อย่างไร นางเอกคนสวยบอกว่าเธอเชื่อว่าความรัก, ความเชื่อใจและความเสียสละจะเป็นคำตอบของการเอาชนะเรื่องยากๆ ให้ผ่านไปได้
.
ถึงแม้ว่าจะมีข่าวลือ และเรื่องซุบซิบรอบตัวเธอมากมาย แต่ “ซง ฮเยคโย” ก็เรียนรู้ที่จะโฟกัสกับสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิต ซึ่งแน่นอนว่าก็คือครอบครัว, เพื่อน และคนที่คอยปกป้องเธอในระหว่างที่ต้องเผชิญกับเรื่องร้ายๆ นั่นเอง


ข่าว koreaboo
https://www.koreaboo.com/news/song-hye-kyo-overcomes-hardships-important-in-life/?fbclid=IwAR1QlsEL585lnqxyVYRFmaEzC9T7rYE-m2kLgUSJnKtzGiKmZDIJYs153Fg

เข้าชม 43 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม