ชีวิตวิถีใหม่ “ฌอห์น เพนน์” ควงหวานใจรุ่นลูกแต่งงานผ่าน Zoom


นักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง “ฌอห์น เพนน์” วัย 59 ปีจูงมือหวาน ใจ “ไลลา จอร์จ” อายุ 28 ปีเข้าประตูวิวาห์แบบส่วนตัวหลังคบหาดูใจกันมานาน 4 ปี และถึงแม้ว่าโฆษกส่วนตัวของ “ฌอห์น” จะปฏิเสธการพูดถึงเรื่องนี้ แต่นักแสดงดีกรีออสการ์ที่มาร่วมรายการ Late Night With Seth Meyers ได้ยืนยันว่าเขาและแฟนสาวได้เข้าพิธีสมรสที่บ้านของพวกเขาเมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมา
.
“ฌอห์น” บอกกับพิธีกรคนดังบอกว่า “เราจัดงานแต่งแบบโควิด ซึ่งมีนายทะเบียนออนไลน์ในแอป Zoom และเราทั้งคู่อยู่ที่บ้านกับลูกๆ ทั้ง 2 คนของผม และพี่ชายของ “ไลลา” เราแต่งงานกันแบบนั้น”
.
ขณะที่ความฝันในการจัดงานแต่งงานของคู่รักทั่วโลกถูกทำลายย่อยยับจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้หลายคู่ต้องเลื่อน หรือแม้กระทั่งยกเลิกการจัดงานออกไป แต่ดูเหมือนเรื่องนี้จะไม่มีผลกระทบหรือสร้างปัญหากับนักแสดงคนดังเลย ซึ่งก็ทำให้พิธีกรอย่าง “เซ็ท เมเยอร์” บอกว่างานแต่งงานแบบนี้ค่อนข้างดูดีและสร้างความเครียดให้น้อยกว่าการจัดงานแบบปกติ แน่นอนว่า “ฌอห์น” ก็คิดว่างานวิวาห์ครั้งนี้เป็นการเว้นระยะห่างทางสังคมซึ่งเป็นปัจจัยในการใช้ชีวิตในช่วงโควิด-19 นั่นเอง


ข่าว yahoo entertainment
https://www.yahoo.com/entertainment/sean-penn-confirms-he-and-leila-george-had-a-covid-wedding-072927586.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR0mQnBu37AVpS_2kReZDSkcEHENQqKmt_71fUiK5kEPzT8Whl9TPrJpAJE


เข้าชม 216 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม