ซุปตาร์บอลลีวู้ด “อมิตาป ปัจจัน” วัย 77 หายดีจากโควิด-19 แล้ว


หลังจากตรวจร่างกายและพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาเมื่อเดือนก่อน นักแสดงบอลลีวูดอาวุโส “อามิตาป ปัจจัน” ก็ได้รับการรักษาจนหายดี และออกจากโรงพยาบาลได้แล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่ซุปตาร์วัย 77 ปีเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในเมืองมุมไบเมื่อราว 3 สัปดาห์ที่ผ่านมา
.
โดยในทวิตเตอร์ นักแสดงคนดังทวีตข้อความว่า “เขาได้รับการดูแลและการรักษาพยายาลที่ยอดเยี่ยม จนทำให้เขาได้มีโอากาสที่จะหายป่วยได้ในวันนี้”
.
ด้านลูกชายของเขา “อภิเษก ปัจจัน” ที่เข้ารับการรักษาอาการป่วยจากโรคโควิด-19 ในวันเดียวกับคุณพ่อนั้นได้อัปเดตอาการของตัวเองว่าผลการตรวจโรคโควิด-19 ของเขายังคงเป็นบวก และยังต้องอยู่โรงพยาบาลต่อไป “โชคไม่ดีที่ผมยังตรวจพบเชื้อไวรัสโคโรนา และอีกครั้งต้องขอบคุณทุกคนที่ช่วยขอพรและสวดมนต์เพื่อครอบครัวของผม ผมจะต่อสู้กับมันจะกลับมาด้วยร่างกายที่แข็งแรงยิ่งขึ้น ผมสัญญา”
.
“อมิตาป ปัจจัน” นั้นเป็นนักแสดงในตำนานของวงการฮอลลีวูด เขาปรากฎตัวในภาพยนตร์อินเดียมากกว่า 200 เรื่องและใช้เวลามากกว่า 5 ทศวรรษในอุตสาหกรรมบันเทิง เขาเดบิวต์ในฮอลลีวูดในปี 2013 กับภาพยนตร์เรื่อง “The Great Gatsby” ประกบ “ลีโอนาโด ดิคาปริโอ” และ “โทบี้ แมคไควร์”



ข่าว variety
https://variety.com/2020/film/news/amitabh-bachchan-coronavirus-recovers-1234723244/?fbclid=IwAR3GZevoZyqCrxSrSctoLRqavP6EcRWn2Eqx5yvMzb5ATrsNuDkry2OgVjs

เข้าชม 22 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม