อดใจอีกนิด! ซีรีส์ใหม่ “พัค โบกอม” ปะทะ “พัค โซดัม” ใน “Record Of Youth”


เป็นอีกหนึ่งที่คอซีรีส์เกาหลีตั้งตารอ สำหรับ “Record Of Youth” ผลงานชิ้นล่าสุดซึ่งถ่ายทำไว้ก่อนจะเข้ากรมรับใช้ชาติของพระเอกหนุ่มน่ารัก “พัค โบกอม” และนางเอกสาว “พัค โซดัม” ที่แฟนหนังรู้จักกันดีจากภาพยนตร์ดีกรีออสการ์ “ปรสิต (Parasite)” ร่วมด้วยหนุ่มหน้าหล่อ “บยอน อูซอก” ที่เล่าเรื่องราวของหนุ่มสาวในแวดวงนางแบบ-นายแบบที่พยายามทำความฝันของตัวเองให้สำเร็จ
.
“พัค โบกอม” รับบทเป็น “ซา ฮเยจุน” ที่พยายามอย่างไม่เหน็ดเหน็ดในการไล่ล่าความฝันในการเป็นนักแสดง ส่วน “พัค โซดัม” นั้นรับบท “อา จองฮา” เมคอัพอาร์ตติสต์สาวผู้สร้างเส้นทางสู่ความฝันด้วยความพยายามและทักษะการเจรจาต่อรองที่ยอดเยี่ยม และเป็นแฟนคลับตัวแม่ของ “ซา ฮเยจุน” ด้าน “บยอน อูซอก” นั้นรับบทเป็น “วอน แฮฮโย” ที่มีความฝันสูงสุดคือการเป็นนักแสดงและอยากเป็นที่รู้จักในฐานะหนุ่มผู้มีความสามารถและพรสวรรค์มากกว่าที่จะดังเพราะครอบครัว



แหล่งข่าววงในของซีรีส์เรื่องนี้เผยว่า “สเน่ห์ของตัวละครที่ไล่ตามความฝันเหล่านั้นจะท่วมท้นไปด้วยความน่าตื่นเต้น, เสียงหัวเราะ และความอบอุ่นใจไปถึงผู้ชม ซึ่งเหล่านักแสดงนั้นสามารถทำให้ตัวละครพวกนี้มีชีวิตได้จริงด้วยความจริงใจ, ความอ่อนเยาว์ รวมไปถึงสถานการณ์ที่เราทุกคนต่างกังวลในปัจจุบัน”
.
“Record Of Youth” ออกอากาศตอนแรกในวันที่ 7 กันยายน ทางช่อง tvN


ข่าว soompi
https://www.soompi.com/article/1416084wpp/record-of-youth-starring-park-bo-gum-park-so-dam-and-byun-woo-seok-unveils-main-poster?fbclid=IwAR0jmGulbPfAZbcmNfig7TPYde6FnP90L8ePDCW6x18GVFxYt8R1ApBP3us


เข้าชม 91 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม