“กาก้า – อาริอานา” นำโด่งชิง 9 รางวัล MTV Video Music Award 2020


สองซุปตาร์เพลงป็อบตัวแม่ “เลดี้ กาก้า” และ “อาริอานา แกรนเด” แท็กทีมกันเข้าชิง 9 รางวัลในงานประกาศรางวัลทางดนตรี MTV Video Music Award หลังจากที่พวกเธอร่วมงานกันในเพลง “Rain On Me” ซึ่งแน่นอนว่ารวมถึง 2 รางวัลใหญ่คือมิวสิกวิดีโอแห่งปี และเพลงแห่งปีนั่นเอง ส่วนสาวติสท์ “บิลลี่ ไอริช” และ “เดอะวีคเอ็นท์” นั้นทิ้งระยะห่างเข้าชิงคนละ 6 รางวัล ขณะที่สาวปากแดง “เทเลอร์ สวิฟต์” นั้นเข้าชิงไป 5 รางวัล
.
งานประกาศรางวัล MTV Video Music Award ครั้งนี้ยังเพิ่ม 2 รางวัลใหม่เพื่อสะท้อนถึงความแปลกใหม่ในวงการเพลงในปี 2020 ทั้งรางวัล มิวสิกวิดีโอยอดเยี่ยมที่ถ่ายทำจากบ้าน และ การแสดงยอดเยี่ยมในขณะกักตัว ซึ่งผู้เข้าชิงในสาขานี้ก็มี “กาก้า” เข้าชิงด้วยเช่นกันจากโชว์เพลง “Smile” ในรายการพิเศษ One World: Together at Home, ศิลปินคนเก่ง “จอห์น เลเจนด์” จากคอนเสิร์ต #TogetherAtHome และหนุ่มร่วงอวบ “โพส มาโลก” จาก Nirvana tribute concert



MTV Video Music Award 2020 จะออกอากาศจาก Barclays Center ในกรุงนิวยอร์กในวันอาทิตย์ที่ 30 สิงหาคมนี้ ซึ่งจะเป็นการออกอากาศงานประกาศรางวัลสดๆ ครั้งแรกหลังจากที่อุตสาหกรรมเพลงต้องถูกปิดตั้งแต่เดือนมีนาคม และโชว์ของศิลปินจะมาจาก 5 เมืองใหญ่ในสถานที่สำคัญ และแน่นอนว่าจะคำนึงถึงความปลอดภัยและสุขภาพของศิลปินเป็นหลัก

2019 American Music Awards – Arrivals – Los Angeles, California, U.S., November 24, 2019 – Billie Eilish. REUTERS/Danny Moloshok



ข่าว yahoo entertainment
https://www.yahoo.com/entertainment/ariana-grande-lady-gaga-rain-200037440.html


เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม