โควิด-19 ทำพิษ “Phantom of the Opera” หยุดเล่นครั้งแรกในรอบ 34 ปี


จุดจบของปีศาจแห่งโรงละครเวทีมาถึงแล้ว หลังจากที่โลดแล่นต่อเนื่องมานานถึง 34 ปีในโรงละครเวสต์เอ็น ในกรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร ซึ่งมิวสิคัลระดับโลกของ “แอนดรูว์ ลอยด์ เว็ปเบอร์” Phantom of the Opera ก็ปิดม่านลงแล้วเนื่องจากสถานการณ์โควิด-19 โดยการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ถูกประกาศโดยโปรดิวเซอร์ “คาเมรอน แมคอินทอช” ผ่านคอลัมน์หนึ่งในหนังสือพิมพ์ Evening Standard ในอังกฤษ
.
คาเมรอนเผยถึงเรื่องนี้ว่า “แอนดรูว์และผมเสียใจที่ต้องหยุดการแสดงอย่างถาวรในลอนดอน รวมทั้งทัวร์ในอังกฤษของ The Phantom of the Opera เอาไว้ แต่อาจจะมีการพิจารณาในการกลับมาแสดงอีกครั้งในอนาคต” ขณะที่ “แอนดรูว์” นั้นทวีตข้อความที่อาจจะให้แฟนละครเวทีเรื่องนี้เบาใจขึ้นกว่านั้น ว่าเขาจะพยายามกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้


ดังนั้นบางทีนี่อาจจะไม่ใช่จุดสิ้นสุดอย่างที่หลายคนคิดเอาไว้ แต่จากการเปิดเผยของ “คาเมรอน” ปีศาจโรงละครนั้นเป็นหนึ่งในโปรดักชั่นละครเวทีของเขา ที่ต้องทนทุกข์จากการขาดความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนในกองทุนเพื่อศิลปะจากรัฐบาลอังกฤษในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 นั่นเอง



ข่าว Entertainment Weekly
https://ew.com/theater/covid-19-closes-london-phantom-of-the-opera/?utm_campaign=entertainmentweekly_entertainmentweekly&utm_content=manual&utm_medium=social&utm_source=facebook.com&utm_term=5f21b3a882050700011d2d0f&fbclid=IwAR275fvRe0NVL1BhMSat6WJoauCEu_kk9Fc392rFLj5Pubj22055kOrqgK0

เข้าชม 86 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม