ส่องแหวนหมั้นสุดหรูของ “เดมี่ โลวาโต้” ที่อาจมีมูลค่าถึง 157 ล้านบาท

หากแหวนหมั้นของนักร้องสาว “เดมิ โลวาโต้” จะดูแพ๊งแพง ก็ไม่ใช่แค่มูลค่าที่มากกว่า 2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือราว 63 ล้านบาทเท่านั้น แต่เป็นเพราะเหลี่ยมมุม รวมถึงน้ำของเพชรที่ส่องประกายระยิบระยับจนแสบตาต่างหาก
.
ผู้เชี่ยวชาญด้านเพชรบอกกับ TMZ ว่าราคาตลาดของแหวนหมั้นของ “เดมี่” นั้นน่าจะอยู่ระหว่าง 2.5 – 5 ล้านเหรียญ (80 – 157 ล้านบาท) ซึ่งขึ้นอยู่กับการเจียรไนจากร้านอัญมณีที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักของเหล่าคนดังในฮอลลีวูด “ปีเตอร์ มาร์โก”
.
แหวนเพชรของ “เดมี่” นั้นเป็นรูปทรงเหลี่ยม (เอมเมอรัลคัท) ตัวเรือนเป็นทองคำขาว และยังล้อมรอบด้วยเพชรไซส์กระจุ๋มกระจิ๋มทุกด้าน ซึ่งผู้เชี่ยวชาญเผยว่าเพชรเม็ดตรงกลางนั้นน่าจะมีน้ำหนักเกิน 10 กะรัต และอาจมากไปถึง 20 กะรัตด้วยซ้ำ!



แหล่งข่าววงในยังบอกอีกว่าคู่หมั้นของ “เดมี่” อย่างหนุ่ม “แม็ก เอชริช” ใช้เวลาหาแหวนวงนี้อย่างมากเพื่อให้มั่นใจว่ามันจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว การหมั้นของ “เดมี่” มีขึ้นหลังจากทั้งคู่เดทกันไม่กี่เดือน ทั้งคู่เริ่มต้นคบหากันในเดือนมีนาคม และหลังจากนั้นก็กักตัว และเที่ยวในแคลิฟอร์เนียด้วยกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา
.
หลังจากที่คู่หมั้นหนุ่มสวมแหวนให้นักร้องคนดัง เธอบอกว่า “ฉันรู้ว่าฉันรักคุณตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอคุณ ฉันดีใจที่ได้เริ่มต้นครอบครัวและใช้ชีวิตกับคุณ ฉันรักคุณตลอดไปที่รัก นี่คืออนาคตของพวกเรา !!!!”



ข่าว TMZ
https://www.tmz.com/2020/07/28/demi-lovato-engagement-ring-worth-millions-carats/?fbclid=IwAR1AktNEcbl0NcIucOhqrynO_DSEBM44PsZvVNP39aBuNnfJfJIRmCn4QuQ


เข้าชม 56 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม