“เลียม” ป้อง “แฮร์รี่” หลังถูกวิจารณ์เพราะใส่เดรสลูกไม้ขึ้นปกโว้ก


ไม่บอกก็รู้ว่าหนุ่ม “เลียม เพนน์” น่ะเป็นแฟนคลับของ “แฮร์รี่ สไตล์” อดีตเพื่อนร่วมวงสมาชิกวง One Direction ที่สร้างประวัติศาสตร์ของการขึ้นปกนิตยสาร Vogue โดย “เลียม” พูดถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์ที่มีต่อ “แฮร์รี่” บนปกนิตยสารเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาเป็นผู้ชายคนแรกที่ใส่เดรสลูกไม้สีขาว คลุมทับด้วยเสื้อทักซิโด ที่ได้ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของกุชชี่ รังสรรค์ให้
.
“เลียม” แสดงความคิดเห็นถึงแฟชั่นของ “แฮร์รี่” ว่า “ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยม เขามีความสุขกับตัวตนของเขาและมีอิสระที่จะทำในสิ่งที่เขาอยากทำ ผมคิดว่าคนอื่น ๆ ไม่จำเป็นต้องใส่ใจกับมันมากนัก มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ผ่านเข้ามาในปีนี้มากกว่าการที่เราจะคิดว่ามันสำคัญขนาดไหนที่เขาจะใส่อะไรให้ถูกใจแค่ใครคนใดคนหนึ่ง” เลียม ยังชมแฮร์รี่ต่อว่า “เขาไม่เคยสูญเสียตัวตนและจิตวิญญาณของตัวเองเลย”
.
นักร้องหน้าหล่อบอกอีกว่าหลังจากที่แยกตัวกันไปเขาไม่ค่อยได้คุยกับ “แฮร์รี่” สักเท่าไหร่ แต่หลังจากที่เพิ่งเจอกันในงาน Jingle Bell Ball ที่หลังเวทีเขาก็ยังเป็นเขาคนเดิม


ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/entertainment/liam-payne-defends-harry-styles-141650578.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR1zoGShsRFw23KqsaoiT9pcSnzX7t5JGN6sG_IP63sqFvT5yufPyyScJAU


เข้าชม 3,188 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม