“เอมมา สโตน” เฮ! ได้ลูกน้อยเป็นของขวัญปีใหม่


นับเป็นของขวัญชิ้นใหญ่รับปี 2021 ของนักแสดงมากฝีมือ “เอมมา สโตน” ที่คอหนังรู้จักเธอดีจากภาพยนตร์เรื่อง The Amazing Spider-Man และ Birdman เมื่อสื่อดัง Us Weekly รายงานว่าเธอกำลังจะเป็นคุณแม่ เพราะได้ตั้งท้องลูกคนแรกกับสามี “เดฟ แมคคารี่” หลังสื่อเมืองผู้ดีเก็บภาพ “เอมมา” ที่กำลังอุ้มท้องออกไปเดินเล่นกับเพื่อน
.
แหล่งข่าวบอกกับสื่อดังว่า “เธอมีความสุขและตื่นเต้นมาก ๆ ที่จะได้เป็นคุณแม่ เธอดูยอดเยี่ยม, เฮลตี้ และเปล่งประกาย “เอมมา” ยังไปพบเพื่อนและทำงาน แน่นอนว่าเธอยังคงตื่นตัวและออกกำลังกายในทุก ๆ วัน”
.
“เอมมา” และหวานใจ “เดฟ” เริ่มเดทกันครั้งแรกในเดือนตุลาคม 2017 และหมั้นกันในปีธันวาคม 2019 และแหล่งข่าวยืนยันกับสื่อดัง People ว่าทั้งคู่เข้าพิธีวิวาห์กันอย่างเงียบ ๆ ในเดือนกันยายน 2020
.
“เอมมา” เคยพูดกับ “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรน” ในนิตยสาร ELLE ในปี 2018 ว่าเธอมีความปรารถนาที่จะมีครอบครัวในช่วงวัย 30 “มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะปรับมุมมองเล็ก ๆ น้อย ๆ เพราะหลายปีที่ผ่านมาฉันทำงานที่หนักมาก จริง ๆ แล้วความฝันหลายอย่างของฉันนั้นกลายเป็นเรื่องส่วนตัวและไม่ค่อยเป็นมืออาชีพเท่าไหร่ มุมมองเกี่ยวกับลูกของฉันเปลี่ยนไปหลังจากที่อายุมากขึ้น ฉันไม่เคยเป็นพี่เลี้ยงเด็ก ไม่เคยคิดอยากแต่งงาน และเมื่อฉันโตขึ้นความคิดก็เปลี่ยนไป ฉันอยากมีลูกมากจริง ๆ”


ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/entertainment/emma-stone-pregnant-her-first-225800583.html


เข้าชม 1,356 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม