“คริส เฮมส์เวิร์ธ” อวดซิกซ์แพ็กสุดเซ็กซี่ ในเทศกาลแห่งความสุข


พระเอกหุ่นล่ำ “คริส เฮมส์เวิร์ธ” ไม่ควรมีคนเดียวในโลกจริงจริ๊ง เพราะเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานักแสดง-นางแบบคนสวย “เอลซา พาทากี้” ภรรยาของหนุ่ม “คริส” ได้โพสต์รูปเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองแถมด้วยความเซ็กซี่ของคุณสามีที่แต่งงานกันมาแล้ว 10 ปีผ่านอินสตาแกรม
.
โดย “คริส” นั้นยืนอยู่ข้างต้นคริสต์มาส ใส่เสื้อที่ปลดกระดุมออกหมดเผยให้เห็นหุ่นล่ำสุดปังที่สาวแท้สาวเทียมต้องน้ำลายหก โดยคุณภรรเมีย “เอลซา” ได้เขียนแคปชันสุดน่ารักว่า “ซานต้ามอบฟิกเกอร์ของเทพเจ้าสายฟ้า “ธอร์” ให้ฉันในวันคริสต์มาส”
.
แน่นอนว่าแฟน ๆ ของ “ธอร์” ต่างตาร้อนที่ “เอลซา” ได้ของขวัญสุดพิเศษเป็นหนุ่มที่เซ็กซี่ที่ยังมีชีวิตอยู่ที่สุดในโลกแห่งปี 2014 กระหน่ำเข้ามาคอมเมนต์ว่า “โอ๊ย ฉันรู้แล้วว่าฉันควรขอของขวัญกับซานต้าบ้าง”
.
ส่วน “คริส” ก็แชร์ข้อความสุดสวีตกับภรรยาของเขาในวันครบรอบ 10 ปีว่าพร้อมรูปจูจุ๊บ “10 ปีที่เราอยู่ด้วยกัน รอที่จะได้ผจญภัยไปด้วยกัน อยู่กันไปอีกร้อยปีไปเลยนะ” แหมมมมม ช่างเป็นคู่รักที่น่าอิจฉาจริง ๆ เลย


ข่าว yahoo ภาพ chrishemsworth,elsapatakyconfidential/Instagram
https://www.yahoo.com/entertainment/chris-hemsworth-shows-off-ripped-172633363.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR3qvALdH-o1yFDBjCS8gDJLh7OCLTwAiW33Sg6D4sTV_eF7hSCqqdn98h0


เข้าชม 128 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม