ต้นสังกัดยืนยัน “D.O-EXO” อยู่ในช่วงพักผ่อนครั้งสุดท้าย ก่อนปลดประจำการโดยไม่ต้องกลับไปกองทัพอีก


หนุ่มหน้าใส “D.O” สมาชิกวง EXO เตรียมปลดประจำการในสถาการณ์ COVID-19 โดยเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม ต้นสังกัด SM Entertainment ได้เปิดเผยว่า “D.O” นั้นอยู่ในระหว่างการพักผ่อนครั้งสุดท้าย และจะปลดประจำการในวันที่ 25 มกราคม 2021 โดยที่ไม่ต้องกลับไปรายงานตัวที่กองทัพอีก ซึ่งเป็นไปตามคำแนะนำเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของ COVID-19 และจะไม่มีงานต้อนรับการปลดประจำการของเขา
.
“D.O” ปฎิบัติภารกิจรับใช้ชาติตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคมปี 2019 ขณะที่เขาอยู่ในกองทัพเขาได้มีส่วนร่วมในละครเพลงเรื่อง “Return: The Promise of the Day” โดยที่เขานับเป็นสมาชิกวง EXO คนที่ 2 ที่เสร็จสิ้นภารกิจรับใช้ชาติต่อจาก “ซิ่วหมิน” สมาชิกที่อายุมากที่สุดในวง EXO
.
นอกจากการเป็นไอดอลแล้ว “D.O” ยังมีผลงานการแสดงที่หลากหลาย และเขาก็ได้เลือกภาพยนตร์เรื่อง “The Moon” เป็นโปรเจกต์แรกหลังจากที่เขาปลดประจำการ ส่วนรายละเอียดของหนังจะเป็นอย่างไรต้องคอยติดตามกันต่อไป


ข่าว Soompi ภาพ overdokyungsoo/Instagram
https://www.soompi.com/article/1445732wpp/sm-confirms-exos-d-o-is-on-final-break-from-military-will-be-discharged-without-returning-to-army-base?fbclid=IwAR3eOHO1yaadowJz8DIcSDnNvHR9D9worhDgckml8vw2Hd26Rx5pJVnVPeA


เข้าชม 1,342 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม