“เจสซี่ เจ” หูหนวกเฉียบพลัน เข้ารักษาตัวที่รพ.แล้ว


สาวเสียงดี “เจสซี่ เจ” เจ้าของเพลงฮิต Price Tag ต้องใช้เวลาในช่วงคริสต์มาสในโรงพยาบาล หลังเธอมีอาการหูหนวกเฉียบพลัน, ไม่สามารถเดินได้ ด้วยโรคที่ยังไม่มีการรักษา
.
“เจสซี่” ต้องทนทุกข์จากโรคเวียนศีรษะมีเนีย (Meniere’s disease) ซึ่งเกิดขึ้นในหูชั้นใน และเป็นผลให้ได้ยินเสียงหวีดอย่างรุนแรง, สูญเสียการได้ยิน และวิงเวียนศีรษะ โดยนักร้องคนดังเผยว่าหูขวาเธอไม่ได้ยินเสียงอะไรเลย และไม่สามารถเดินตรง ๆ ได้ ทั้งยังมีอาการวิงเวียนทำให้รักษาสมดุลการทรงตัวไม่ได้ ทำให้เกิดอาการบ้านหมุน ส่วนเสียงหวีดในหูนั้น ดังราว ๆ กับเครื่องยนต์ของเครื่องบินเจ็ต ซึ่งเป็นเสียงรบกวนที่ไม่สามารถจะเพิกเฉยกับมันได้
.
ขณะที่หวานใจของ “เจสซี่” อย่าง “แชนนิ่ง ทาทัม” ก็อธิบายสิ่งที่เกิดขึ้นว่า “เหมือนกับว่ามีคนบางคนพยายามที่จะวิ่งออกจากหูของคุณ หรือไม่ก็มีคนคลานเข้ามาในหูและเปิดเครื่องเป่าผม”
.
“เจสซี่” บอกอีกว่าตอนนี้อาการของเธอเป็น ๆ หาย ๆ แต่ก็ดีขึ้นมากแล้ว ในปัจจุบันมีชาวอเมริกันเป็นโรคเวียนศีรษะมีเนียโดยเฉลี่ยที่ 615,000 คน และมีคนวินิจฉัยว่าเป็นโรคนี้เพิ่มขึ้น 45,000 คนในทุก ๆ ปี


ข่าว TMZ ภาพ jessiej/Instagram
https://www.tmz.com/2020/12/28/jessie-j-meniere-s-disease-deaf-unable-walk-hear-sick/?fbclid=IwAR2OEGvltLLzYXPTx9ORaC1l6Fbgp9vaD1A6dMmtx0rb4a8QvP_zvwpNDFc


เข้าชม 3,143 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม