“กอร์ดอน แลมซี” เผยลูก ๆ รักเขามาก เพราะพ่อเป็นเพื่อนกับ “จีจี้ ฮาดิด”


เชฟชื่อดังระดับโลก “กอร์ดอน แลมซี” เผยมิตรภาพของเขากับนางแบบแถวหน้า “จีจี้ ฮาดิด” ว่าเธอเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ลูก ๆ อยากคุยกับเขา ซึ่งเขาเผยเรื่องนี้ผ่านสื่อดัง PEOPLE ว่าเขาและลูก ๆ นั้นมีสายใยที่เหนียวแน่นมาก และคนที่เขาต้องขอบคุณก็คือ “จีจี้” นั่นเอง
.
“ลูกสาวรักผม ไม่ใช่เพราะผมเป็นเชฟที่ยอดเยี่ยม แต่พวกเขารักผมเพราะผมเป็นเพื่อนกับ “จีจี้” นั้นเป็นเหตุผลเดียวที่ทำให้ลูก ๆ อยากคุยกับผม” ทั้ง “กอร์ดอน” และ “จีจี้” นั้นพบกับในขณะถ่ายทำรายการ Masterchef Celebrity ในปี 2016 และยังคงติดต่อกันเรื่อยมา แถมเชฟคนดังวัย 54 ยังได้แรงบันดาลในการทำอาหารใจจาก “จีจี้” เพราะเธอมักส่งภาพอาหารที่เธอทำมาให้ผ่านอินสตาแกรม และถามความคิดเห็นจากเขาเสมอ
.
“กอร์ดอน” นั้นเอาเมนูพาสตาของ “จีจี้” มาสร้างสรรค์ขึ้นใหม่ในชื่อ Bloody Mary Spicy Tagliatelle with Chili Shrimp โดยไลฟ์เฟซบุ๊กวิธีการทำอาหารจานนี้ให้ดูกันสด ๆ และมอบรายได้ส่วนหนึ่งในกับโรงพยาบาลในลอนดอนเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (27 ธ.ค.)


ข่าว yahoo ภาพ gordongram,gigihadid/Instagram
https://www.yahoo.com/entertainment/gordon-ramsay-friendship-gigi-hadid-163726547.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR02_PjdD2o1YDIHBaxhr387MqrYSZl6F4RxJ7BcSIdEOiZTP7rY3-RR-vQ


เข้าชม 3,413 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม