“อี ซียอง” เผยที่มารูปร่างสุดเฟิร์มในซีรีส์ระทึกขวัญ ‘Sweet Home’


ทำเอาแฟนซีรีส์ตาค้างไปตาม ๆ กันเมื่อได้เห็นรูปร่างสุดฟิตแอนด์เฟิร์มของนักแสดงสาว “อี ซียอง” ในซีรีส์สั่นประสาทส่งท้ายปลายปี SWEET HOME ที่เล่าเรื่องเรื่องราวของเด็กหนุ่มวัยรุ่น (รับบทโดย ซงคัง) ผู้มีปมในจิตใจ และอยู่ ๆ ต้องลุกขึ้นสู้ท่ามกลางโลกที่เต็มไปด้วยปีศาจสุดโหด ฝีมือผู้กำกับ “อี อึงบก” จากซีรีส์ดังระดับเอเชีย ‘Mr. Sunshine’, ‘Goblin,’ และ ‘Descendants of the Sun’
.
โดย “อี ชียอง” ที่รับบทเป็นนักดับเพลิงสาวจากหน่วยปฎิบัติการพิเศษ เผยว่าเธอเตรียมร่างกายสำหรับซีรีส์เรื่องนี้อย่างหนัก โดยลดน้ำหนักจนเหลือเปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างกายเพียงแค่ 8 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น เธอเข้าเรียนที่โรงเรียนฝึกการต่อสู้ก่อนที่จะถ่ายทำนานถึง 6 เดือน “ไม่มีใครบอกฉันว่าต้องลดไขมันเท่าไหร่ แต่ครูฝึกของฉันบอกว่าถ้าอยากให้เห็นกล้ามเนื้อชัด ๆ ควรมีไขมันแค่ 8 หรือ 9 เปอร์เซ็นต์ ฉันเลยเริ่มออกกำลังกายด้วยเป้าหมายนั้น และต้องขุนตัวเองจนถึงจุดที่ไม่สามารถกินได้อีกแล้ว หลังจากนั้นค่อยเริ่มต้นลดน้ำหนัก”
.
“ฉันเริ่มควบคุมอาการอย่างเข้มงวดตลอด 2 สัปดาห์และนั่นเป็นเรื่องที่ยากลำบากมาก ๆ ฉันไม่ใช่สาว ๆ แล้วและฉันอยากจะเล่นฉากบู๊ให้มากที่สุดเท่าที่ทำได้ เพราะนี่คือโอกาสที่จะได้บอกแฟน ๆ ว่าฉันพัฒนาได้มากแค่ไหน”
.
‘Sweet Home’ นั้นออกอากาศไปแล้วทั่วโลกผ่านระบบสตรีมมิ่ง Netflix ตั้งแต่วันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา และได้รับความนิยมจนขึ้นท็อป 10 ใน 42 ประเทศ รวมถึงอยู่ในอันดับที่ 8 ในสหรัฐอเมริกาด้วย ซึ่งถือเป็นซีรีส์เกาหลีเรื่องแรกที่ติดอยู่ 1 ใน 10 ชาร์ตของอเมริกา


ข่าว/ภาพ Allkpop
https://www.allkpop.com/article/2020/12/actress-lee-si-young-from-sweet-home-explains-how-she-built-up-her-body-to-have-8-fat-for-her-role?fbclid=IwAR110jtZAElMa6cm878kR8lSYk2IXxXwteKKl_iDZiCS-AseHzD60YRCoFg


เข้าชม 25,094 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม