“คริสซี ทีเกน” ตั้งใจจะไม่ตั้งครรภ์อีก หลังสูญเสียลูกชายคนที่ 3


อดีตนางแบบและพิธีกรคนดังลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ “คริสซี ทีเกน” วัย 35 ปีเปิดใจผ่านอินสตาแกรมของตัวเองถึงชีวิตครอบครัวของเธอและสามีนักร้องซุปตาร์ “จอห์น เลเจนด์” หลังการสูญเสียลูกชายที่พวกเขาตั้งชื่อว่า “แจ็ค” จากอาการแทรกซ้อนขณะตั้งครรภ์เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา
.
โดยเธอเผยภาพเซลฟีของตัวเองที่ถ่ายจากกระจก และยังเห็นว่าหน้าท้องของเธอยังยื่นออกมาเหมือนคนท้องอยู่ โดยเธอบอกว่า “ฉันไม่ได้ท้องแล้ว แต่รูปร่างนี้เตือนฉันถึงสิ่งที่เคยเกิดขึ้น ฉันไม่รู้ว่าทำไมท้องยังป่องอยู่ บอกตามตรงฉันรู้สึกหงุดหงิดกับมัน แต่ก็ภูมิใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับร่างกายและจิตใจของฉัน” เธอบอกต่อว่า “ฉันรักการตั้งท้อง แต่ก็เสียใจที่มันจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว ฉันโชคดีที่มีลูก ๆ ที่น่ารักทั้งสองคนที่จะเติบโตขึ้นเป็นผู้ใหญ่ในทุก ๆ วัน, รักพวกคุณ”
.
“คริสซี” และ “จอห์น” มีลูกด้วยกัน 2 คนคือ “ลูนา” อายุ 4 ขวบ และ “ไมล์” อายุ 2 ขวบ และเพิ่งสูญเสียลูกคนที่ 3 ไปเพราะภาวะรกลอกตัวก่อนกำหนด


ข่าว toofab ภาพ chrissyteigen/Instagram
https://toofab.com/2020/12/23/chrissy-teigen-never-pregnant-again-after-loss-of-son/?fbclid=IwAR0gzp_mTERZ5_PpGbjDfTNODnhly0FnSkiXpvn2lfKTntELMGjK8o6nRgU


เข้าชม 2,105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม