“เคที เพอร์รี่” สารภาพเคยอ้างตัวเป็น “ซูอีย์ เดสชาเนล” ไปเที่ยวคลับ ตอนที่ยังไม่ดัง


ก็เหมือนกันยังกับแฝดคนละฝาขนาดนี้ เลยไม่แปลกที่นักร้องสาวสีลูกกวาด “เคที เพอร์รี่” จะใช้โอกาสนี้บอกกับคนอื่น ๆ ว่าเธอคือนางเอกคนดัง “ซูอีย์ เดสชาเนล” จากหนังรัก 500 Days of Summer เมื่อตอนที่เธออยากจะเข้าไปแดนซ์ในคลับสมัยยังเป็นวัยรุ่น โดย “เคที” ได้สารภาพเรื่องนี้กับ “ซูอีย์” ด้วยตัวเองในอินสตาแกรมไลฟ์ว่าเธออยากขอโทษที่เคยปลอมตัวเป็น “ซูอีย์” ก่อนที่ใคร ๆ จะรู้จักเธอในฐานะนักร้องดังอย่างทุกวันนี้
.
“เคที” บอกว่าเมื่อเธอย้ายมา L.A เธอเป็นแค่คนธรรมดา แต่ “ซูอีย์” นั้นดังระเบิด เหมือนโลกทั้งใบหมุนด้วยชื่อของเธอ และในตอนนั้นหลาย ๆ คนก็ชมว่า “เคที” นั้นเหมือน “ซูอีย์” สุด ๆ “ครั้งแรกที่ฉันมาถึง L.A ฉันไปเที่ยวคลับเยอะมาก ฉันอยากจะไปเที่ยวแต่ก็ไม่มีเงิน ไม่มีชื่อเสียง ไม่มีอะไรเลย บางครั้งฉันเลยบอกว่าเป็นคุณและเข้าไปในคลับ”
.
“ซูอีย์” วัย 40 บอกว่าเธอรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะมีคนมาบอกเธอ อย่างเช่น “ฉันเห็นคุณ!(ที่คลับ) ฉันสบตากับคุณ” ทั้ง ๆ ที่เธอไม่ได้ไปไหน และก็มีคนมาบอกเธอว่าผู้หญิงที่ชื่อ “เคที” ที่เหมือนกับเธอเป๊ะ ซึ่งหลังจากที่ได้พบกัน “ซูอีย์” บอกว่ารู้สึกโล่งใจมากเพราะ “เคที” สวยมาก ๆ ซึ่งการที่มีคนมาบอกว่าทั้งคู่นั้นเหมือนกันถือว่าเป็นคำชมเลยทีเดียว
.
“ซูอีย์” เพิ่งจะเป็นนางเอกมิวสิกวิดีโอให้ “เคที” ในซิงเกิลล่าสุด “Not the End of the World” ซึ่งเพิ่งปล่อยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา เนื้อเรื่องใน MV เล่าถึง “ซูอีย์” ที่โดนมนุษย์ต่างดาวลักพาตัวไปเพราะคิดว่าเธอนั้นเป็นนักร้องสีลูกกวาด

Zooey Deschanel and Katy Perry (Photo by Jesse Grant/WireImage for Bluprint)

ข่าว/ภาพ yahoo
https://www.yahoo.com/entertainment/katy-perry-apologizes-zooey-deschanel-155438112.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR3O9I1vCheYrbOKOc9TEXsXTpM75rXRx2o-bI-qrlu1huTRumNCp5dQ5II


เข้าชม 888 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม