“ทอม แฮงค์” พร้อมรับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ต่อหน้าสาธารณชน เพื่อเพิ่มความมั่นใจ


นักแสดงมากฝีมือ “ทอม แฮงค์” และภรรยา “ริต้า วิลสัน” นั้นเป็นคนบันเทิงฮอลีวูดคนแรกที่ออกมาบอกกับสาธารณชนว่าทั้งคู่ติดโควิด-19 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
.
ล่าสุดนักแสดงรุ่นใหญ่ได้ให้สัมภาษณ์กับ TODAY Monday ถึงเสียงวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับการเข้ารับวัคซีนป้องกันโควิด-19 ซึ่ง “ทอม” บอกว่าเขาจะฉีดวัคซีนแน่นอน โดยเจ้าตัวบอกว่า “ผมจะเข้ารับวัคซีน หลังจากที่คนที่ต้องการมันจริง ๆ ได้รับไปหมดแล้ว” แน่นอนว่าเขาย้ำว่าบุคลากรทางการแพทย์นั้นควรจะเป็นบุคคลกลุ่มแรกที่ควรได้รับวัคซีน
.
พิธีกรรายการยังถาม “ทอม” ว่าเขาจะบอกให้สาธารณชนได้รับรู้ถึงประสบการณ์การได้รับวัคซีน เพื่อเพิ่มความมั่นใจและสนับสนุนให้ประชาชนเข้ารับการฉีดวัคซันหรือไม่ นักแสดงคนดังยังตอบอย่างไม่ลังเลว่า “ผมจะทำมันแน่นอน”
.
นอกจาก “ทอม แฮงค์” ที่บอกว่าเขาพร้อมที่จะปรากฎตัวต่อสาธารณชนและสื่อเมื่อเข้ารับวัคซีนแล้ว อดีตประธานาธิปดีของอเมริกาทั้ง “บิล คลินตัน, จอร์จ ดับเบิลยู บุช และบารัค โอบามา” ก็ประกาศจะทำอย่างเดียวกันเพื่อเพิ่มความมั่นใจให้กับประชาชน


ข่าว yahoo
https://www.yahoo.com/entertainment/tom-hanks-says-hed-covid-144102057.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR1sxKgVTaq1p9SzdhDYZ0KbpIN0HsiW98nLWU4b8MmlzjwRAkSBB09v5sc


เข้าชม 274 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม