“ไคลีย์ เจนเนอร์” เจอนักพิทักษ์สิทธิสัตว์จู่โจม หลังซื้อเสื้อผ้าขนสัตว์ “เธอมันคืออสูรกาย”


งานเข้าสาวมั่น “ไคลีย์ เจนเนอร์” ไปเต็ม ๆ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่เธอเดินออกมาจากร้านจำหน่ายขนสัตว์หลากหลายชนิด โดยเหล่านักเคลื่อนไหวตะโกนจวกเธอ และเรียกเธอว่า “อสูรกาย”
.
“ไคลีย์” นั้นกำลังเดินออกจากย่านหนึ่งใน เบเวอร์ลี่ ฮิลล์ ซึ่งนักเคลื่อนไหวด้านสิทธิสัตว์ก็บุกประชิดรถของเธอด้วยโทรโข่ง และเริ่มต้นตะโกนกรีดร้องใส่เธอ “น่าละอาย” “เธอมันเป็นอสูรกาย” “สัตว์พวกนั้นถูกถลกหนังทั้งที่ยังไม่ตาย”
.
กลุ่มพิทักษ์สิทธิสัตว์นั้นบล็อกรถโรลส์-รอยซ์ของเธอ ขณะที่คนขับรถนั้นก็พยายามขับรถออกไป ซึ่งหนึ่งในบอดี้การ์ดของ “ไคลีย์” พยายามกันผู้ประท้วงออกจากหน้ารถ ก่อนหน้านี้ “ไคลีย์” นั้นถูกวิจารณ์อย่างหนักถึงการสวมชุดขนสัตว์ ซึ่งชุดหนึ่งที่เป็นที่จดจำคือเมื่อปลายปี 2019 เธอสวมชุดโค้ทสีฟ้าที่ทำด้วยขนของสุนัขจิ้งจอก
.
อัปเดต : แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ “ไคลีย์” เชื่อว่ามีบางคนในร้านขายเฟอร์เป็นสายบอกผู้ประท้วงว่า เซเลบสาวนั้นกำลังมาชอปปิง ซึ่งทำให้พวกเขามาดักรอเธอได้ถูกที่ถูกเวลานั่นเอง
.
สัตว์หลายสายพันธุ์ถูกถลกหนังขณะยังมีชีวิต บางตัวถูกฆ่าเพื่อนำหนังมาทำเครื่องนุ่งห่ม ซึ่งเป็นการทรมานสัตว์และมีนักเคลื่อนไหวออกมาเรียกร้องเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก


ข่าว/ภาพ TMZ
https://www.tmz.com/2020/12/20/kylie-jenner-protesters-fur-activists-animal-rights/?fbclid=IwAR3Qmcp1Gu_VQo9l320aFD5UkWsZ1Xbuuczhp4eCRWbqwn743D6fEi7tOh8


เข้าชม 748 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม